Âm Nhạc

Tranh luận tại BBMAs 2019: Sân khấu ME! (Taylor Swift) vô tình mang điểm tương đồng với màn trình diễn của Beyonce' 1 năm trước

Tọa Khang
Chia sẻ

Là một sự phát hiện tài tình hay chỉ là một động thái với ý định gây bão giữa hai cộng đồng fan?

Thế là lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 đã chính thức diễn ra cùng với những cái tên sáng giá nhất của làng nhạc Hollywood như Cardi B, Drake, Halsey và nhân vật đã chiếm gần gần như trọn vẹn tâm điểm của chương trình đó là Taylor Swift. Tuy nhiên, sự kiện chưa kịp kết thúc thì tiết mục ME! mà “nữ hoàng rắn chúa” đã mang tới để mở màn cho BBMAs năm nay đã gặp phải một tin đồn không hay.

Cụ thể, một tài khoản Twitter mang tên ChrisRules đã đăng tải lên trang mạng một hình ảnh so sánh giữa hai sân khấu của công chúa cùng với nữ hoàng nhạc Pop - Beyonce. Ngay lập tức bức ảnh đã lan truyền rộng rãi khắp trên dư luận và đã khơi dậy một cuộc tranh luận khá gắt gao.

Tấm ảnh sau khi được đăng đã nhận được khá nhiều phản hồi cả tích cực lẫn tiêu cực.

Theo như quan điểm của người đăng, sân khấu ME! đã khiến cho anh không khỏi liên tưởng về màn trình diễn của Beyonce' tại lễ hội Coachella diễn ra vào năm 2018. Được biết, Chris bày tỏ rằng ý tưởng ban nhạc diễu hành và sự đồng điệu về tông màu của sân khấu, anh cho là Taylor đã “vô tình” tái hiện lại một sân khấu “y như đúc” với của “nữ hoàng ong chúa” trong quá khứ.

Hiển nhiên, sau sự đăng tải này anh chàng đã ngay lập tức được phản hồi với nhiều luồng ý kiến trái chiều đặc biệt là đến từ cộng đồng Swifties. Tuy nhiên, ý kiến trên vẫn nhận được khá nhiều sự tán đồng bởi sự thuyết phục của nó bởi đúng là không thể tranh cãi rằng nguồn cảm hứng và ý tưởng mà cả hai sân khấu mang lại đều mang khá nhiều điểm tương đồng với nhau.

Sự tương đồng về ý tưởng ban nhạc diễu hành trong sự so sánh đã nhận được khá nhiều cái “gật đầu” từ dư luận.

Đến cả hiệu ứng xuất hiện của cả hai tiết mục cũng ”vô tình” trùng nhau.

Cho tới hiện tại, tốc độ lan truyền của “phát hiện tài tình” này vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại. Hy vọng tin đồn sẽ không ảnh hưởng tới nguồn năng lượng tích cực mà Taylor Swift đã tìm lại được sau thời đại tăm tối Reputation.

Ý kiến của bạn như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất