Âm Nhạc

Trân trọng giới thiệu ITZY- Nhóm nữ… làm vỡ cúp nhanh nhất KPop

Tùng Dương
Chia sẻ

Chỉ trong một buổi chiều mà các fan của ITZY đã có những cảm xúc vui buồn lẫn lộn.

Chiều ngày 3/3, show âm nhạc hàng tuần SBS Inkigayo đã diễn ra với hàng loạt tiết mục đặc sắc đền từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của K-Pop. Đề cử tranh cúp tuần vừa rồi là 3 ca khúc: Twit (Hwasa), Alligator (Monsta X) và Dalla Dalla (ITZY). Kết quả, nhóm nhạc nữ thế hệ mới nhà JYP đã dành chiến thắng, đây là chiếc cúp thứ 4 của các cô nàng với ca khúc debut phát hành cách đây không lâu.

Dalla Dalla giành chiến thắng trên Inkigayo tuần vừa rồi với 6955 điểm.

Thế nhưng điều đặc biệt khiến người hâm mộ quên luôn cả chiến thắng của ITZY, đó là sự cố sau khi nhận cúp. Chưa kịp vui mừng với chiến thắng thứ 4, các cô nàng đã phải mếu máo khi vô tình làm vỡ chiếc cúp vừa nhận. Theo như các fan có mặt và như chính các thành viên đã kể lại, do mải ăn mừng nên Yuna đã vô ý làm rơi chiếc cúp. Sau khi rơi thì cả 5 thành viên đều ngơ ngác nhìn nhau rồi lặng lẽ nhặt từng mảnh vỡ ghép lại.

Phần encore của Inkigayo tuần vừa rồi ngắn hơn thường lệ, nếu không thì người hâm mộ đã được chứng kiến… màn rơi vỡ cúp của ITZY.

Tuy phần encore này không được lên sóng, thế nhưng các cô nàng đã thành thật kể lại qua một buổi livestream cùng người hâm mộ trên đường trở về từ chương trình. Sự cố của nhóm nữ mới nhà JYP khiến các fan “dở khóc dở cười”. Nhiều người còn đùa rằng ITZY không chỉ là nhóm nữ đạt cúp nhanh nhất, mà thời gian làm vỡ cúp cũng không ai so kịp khi các cô nàng chỉ mới debut được 21 ngày.

Hình ảnh ITZY ăn mừng chiến thắng mới nhất mà không có cúp. Bạn đã hiểu vì sao rồi chứ?

Vui thôi đừng vui quá! Hi vọng sau này các cô nàng sẽ cẩn thận hơn với những chiếc cúp quý giá trong sự nghiệp nhé!

MV Dalla Dalla - ITZY.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất