Âm Nhạc

Hậu cú tát trời giáng, Trấn Thành ôm cứng Trúc Nhân song ca cực ăn ý sáng tác của Vũ Cát Tường

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hình ảnh thân mật của Trấn Thành và Trúc Nhân khiến khán giả không khỏi chú ý.

Mới đây, cư dân mạng đang rần rần chia sẻ đoạn clip song ca của Trấn Thành và Trúc Nhân. Cụ thể, “bố già” Trấn Thành và Trúc Nhân đã cùng nhau “ăn chơi” tới bến trong một quán karaoke và trong phút cao hứng cả hai đã cùng nhau thể hiện ca khúc Đông (Vũ Cát Tường).

Trấn Thành và Trúc Nhân mới đây đã song ca cùng nhau.

Mặc dù thường được khán giả đóng đinh với tính cách lầy lội, hài hước thế nhưng Trấn Thành và Trúc Nhân khi song ca với nhau lại rất gì và này nọ. Dù khá khác biệt về chất giọng cũng như ngành nghề, thế nhưng Trấn Thành và Trúc Nhân lại tỏ ra vô cùng ăn ý trong cách thể hiện.

Ca khúc Đông vốn đã quá quen thuộc qua giọng hát của Trúc Nhân tại sân khấu Giọng hát Việt mùa đầu, nay lại càng thêm mới lạ khi kết hợp cùng MC quốc dân Trấn Thành. Bên cạnh đó, dường như nam MC có dấu hiệu ngà ngà khi ôm cứng ngắt Trúc Nhân trong khi trình diễn. Tạm gác qua mọi sự “phá game” trong khi hát, đây có thể được xem là một trong những màn kết hợp ấn tượng và thú vị từ bộ đôi Trấn Thành - Trúc Nhân.

Trấn Thành - Trúc Nhân song ca Đông.

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, chuyến du lịch,… Trấn Thành và Trúc Nhân khiến người hâm mộ thích thú vì những khoảnh khắc cực kỳ hài hước. Còn nhớ cách đây vài hôm, cả 2 đã bắt tay nhau cho ra mắt một MV ngắn được quay bởi Hari Won. Và tất nhiên đoạn clip sau đó đã được viral nhiệt tình vì cú tát trời giáng mà Trấn Thành dành cho Trúc Nhân.

Liệu sau màn kết hợp ngẫu hứng trong ca khúc Đông, một ngày nào đó khán giả sẽ được chứng kiến những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc, chất lượng cộp mác bộ đôi Trấn Thành - Trúc Nhân?

Xem thêm: Trấn Thành tức giận bạt tai Trúc Nhân, lý do bắt nguồn từ… Hari Won?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất