Âm Nhạc

Album mới được khen hết lời, nhưng Phương Mỹ Chi vẫn bị Trấn Thành 'chỉ giáo' điều này…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trấn Thành cảm thấy "không vừa lòng" điều gì về album mới của Phương Mỹ Chi?

Album Bát Nhã Thuyền

Gần đây, Phương Mỹ Chi đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất là album Bát Nhã Thuyền, một dự án vô cùng đặc biệt. Mới đây, Phương Mỹ Chi đã háo hức chia sẻ hàng loạt những phản hồi tích cực từ khán giả, anh chị em đồng nghiệp về album, đặc biệt trong đó phải kể đến những lời nhận xét của Trấn Thành dành cho “chị bảy”.

Cụ thể, Phương Mỹ Chi đã khoe với Trấn Thành về album mới cũng như mong muốn được nghe nhận xét từ tiền bối. Tất nhiên, Trấn Thành cũng rất hào hứng để đóng góp cho Phương Mỹ Chi những lời góp ý thiết thực và hài hước. Ông xã Hari Won cho rằng giọng hát của Phương Mỹ Chi càng ngày càng mềm mại, ngọt ngào và đặc biệt là nữ tính hơn nhiều. Trấn Thành còn hứa hẹn nếu như có cơ hội gặp gỡ sẽ chỉ giáo thêm cho Phương Mỹ Chi về nhịp nữa là… ngon.

Có thể thấy được rằng album mới nhất của Phương Mỹ Chi đã nhận về khá nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ các bậc tiền bối. Hiếm có nữ ca sĩ trẻ nào dám ra mắt một album với chủ đề “khó xơi” như Phương Mỹ Chi, nên việc cô nàng được đón nhận cũng là điều dễ hiểu.

Bên cạnh thành công của album Bát Nhã Thuyền, Phương Mỹ Chi mới đây tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi tung ra bộ ảnh thứ 2. Với tạo hình vô cùng ấn tượng, Phương Mỹ Chi tiếp tục mang đến cho người hâm mộ cái nhìn mới về khả năng lột xác trong phong cách ngày càng đa dạng.

Xem thêm: Nỗi ám ảnh mang tên 'giọng hát Diệu Nhi' bước lên tầm cao mới: Sắp quay MV và nhờ cả Phương Mỹ Chi hướng dẫn luyện thanh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất