Âm Nhạc

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won 'ủ mưu' đưa danh ca Hàn Quốc Kim Bum Soo về Việt Nam thực hiện đêm nhạc

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau So Hyang, Kim Bum Soo sẽ là cái tên được Trấn Thành "rủ rê" về Việt Nam?

Mới đây, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đã có chuyến du lịch sang Hàn Quốc cùng những người bạn của mình, đặc biệt trong chuyến đi lần này, nam MC/Diễn viên đã có cơ hội gặp gỡ một nghệ sĩ mà mình rất hâm mộ. Cụ thể, người được nhắc đến ở đây chính là danh ca Kim Bum Soo, một trong những ca sĩ thuộc hàng gạo cội của Hàn Quốc từng khiến hàng triệu trái tim thổn thức khi đảm nhận thể hiện OST cho bộ phim truyền hình kinh điển Bản tình ca mùa Đông.

Trấn Thành và Hari Won trong chuyến du lịch Hàn Quốc mới đây.

Cụ thể, chia sẻ trên Instagram cá nhân, Trấn Thành cho biết nhờ sự giúp đỡ của Diva So Hyang nên mới có cơ hội được theo dõi và gặp gỡ Kim Bum Soo tại hậu trường đêm diễn của nam ca sĩ: “Chỉ có 3 từ: đỉnh của đỉnh. Ta nói nó hay….. Nhờ chị So Hyang sắp xếp mà cả nhà được vào trong phòng riêng để chụp hình với anh, sao bả đáng iu dữ vậy trời?”. Không những vậy, vì quá yêu mến giọng ca của Kim Bum Soo mà Trấn Thành còn tiết lộ đang nung nấu ý định mời nam ca sĩ Hàn Quốc về Việt Nam trình diễn trong tương lai: “Chắc bữa nào làm thêm 1 cú mời luôn anh Kim Bum Soo về Việt Nam hát quá. Cả nhà thấy sao?“.

Danh ca Kim Bum Soo.

Vốn là cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz, lại có mối quan hệ khá tốt với nhiều ngôi sao Hàn Quốc, thế nên Trấn Thành và Hari Won thường xuyên có dịp gặp gỡ những người bạn này. Trước đó, Trấn Thành và Hari Won từng là khách mời đặc biệt xuất hiện trong đêm liveshow của Diva So Hyang tại Việt Nam.

Liệu với bật mí lần này, nam MC quốc dân đang “ủ mưu” thực hiện một đêm nhạc đặc biệt với sự góp mặt của 2 giọng ca hàng đầu đến từ xứ sở Kim chi?

Xem thêm: Mừng 'Bố già' thắng lớn, Trấn Thành - Hari Won tặng fan bộ ảnh tình cảm phát hờn

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất