Âm Nhạc

'Trận địa' sao nam Vpop nửa đầu 2018: 'Rần rần' và nóng 'hừng hực'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bạn ấn tượng với màn "ra trận" của sao nam Vpop nào nhất?

Vpop 2018 đã trải qua nửa năm với những “sóng gió” đầy bão táp khi liên tục được đón nhận các sản phẩm đầu tư cả về mặt hình ảnh lẫn âm nhạc chất lượng. Nếu như những ngày đầu hậu Tết, fan Việt không khỏi hoang mang khi Vpop lại im lìm một cách lạ lùng thì chỉ sau đó không lâu, người hâm mộ đã đứng trước cuộc “tổng tấn công” từ các nghệ sĩ.

Và đặc biệt, có thể nói rằng nửa đầu năm 2018 chưa lúc nào khán giả Việt lại được thả mình vào bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc tới từ dàn nam thần Vbiz khi hàng loạt nam ca sĩ tên tuổi tung ra sản phẩm mới. Hãy cùng nhìn lại 6 tháng qua, các nam nghệ sĩ đã khiến “chảo lửa” Vpop nóng “hừng hực” thế nào nhé.

Noo Phước Thịnh

Là một trong những sản phẩm “xông đất” Vpop năm 2018, đúng ngày 1/1, Noo Phước Thịnh đã chính thức cho lên sóng ca khúc Around The World với sự chắp bút từ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. MV được Noo cùng ekip chọn quay ở rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng và đặc biệt trong sản phẩm này, anh đã mời tới 200 diễn viên quần chúng người Nhật Bản để tham gia nhảy flashmob cùng mình.

MV Around The World

Nam ca sĩ vi vu tại đất nước mặt trời mọc để thực hiện MV.

Có tới 200 diễn viên quần chúng nhảy flashmob trong MV của Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh đã “dẫn” fan đi tham quan khắp các cảnh đẹp bậc nhất của Nhật Bản.

Sơn Tùng M-TP

Cuộc “khuấy đảo” Vpop được nhiều người mong chờ nhất không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP với sản phẩm “siêu bão” Chạy ngay đi. Và không ngoài dự đoán, với sự trở lại được đầu tư mạnh mẽ cùng sức hút không thể chối cãi của mình, Chạy ngay đi đã thống lĩnh mọi BXH trong nước, sở hữu MV hơn 50 triệu view và liên tục giữ vững vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam sau 1 tuần ra mắt.

MV Chạy ngay đi

Hình ảnh “chất lừ” của Sơn Tùng trong MV.

Anh chàng còn mời hẳn nữ diễn viên ngôi sao hạng A làng giải trí Thái Lan - Davika làm nữ chính trong MV.

Chạy ngay đi đã đưa Sơn Tùng chạm tới những thành tích lịch sử của Vpop.

Soobin Hoàng Sơn

Với một năm 2017 gắn liền bên các bản ballad ngọt ngào, Soobin Hoàng Sơn đã quyết định làm mới mình khi tung MV I Know You Know đầy lạ lẫm mang phong cách Funky Pop. Việc lựa chọn ca khúc này làm sản phẩm trở lại theo Soobin là một hướng đi mạo hiểm. Tuy nhiên, anh mong rằng bản thân có thể phá bỏ những gì quá an toàn để người hâm mộ không cảm thấy nhàm chán và thất vọng.

MV I Know You Know

Soobin Hoàng Sơn chia sẻ đây là MV đầu tiên mà anh đầu tư vật chất đến tinh thần nhiều nhất từ trước đến nay.

Ý tưởng viết bài hát được Soobin lấy cảm hứng từ mối quan hệ đổ vỡ của cặp đôi yêu nhau.

Bên cạnh đó, Soobin Hoàng Sơn cũng “cảnh báo” khán giả đây sẽ là ca khúc tương đối khó nghe bởi chất liệu Funky pha hơi thở âm nhạc điện tử nhưng điều này lại thể hiện đúng cá tính âm nhạc mà anh chàng theo đuổi.

Isaac

Sau những màn “thả thính” nhá hàng trên trang cá nhân, Isaac đã cho ra mắt MV Tôi đã quên thật rồi đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop trong năm 2018. Sản phẩm lần này được Isaac đầu tư nhất từ trước tới nay với bối cảnh quay toàn bộ ở nước ngoài trong 6 ngày và ekip gần 20 người tham gia hỗ trợ. Đây cũng là lần đầu tiên, một sản phẩm âm nhạc được đầu tư cả bộ truyện tranh tặng kèm theo MV.

MV Tôi đã quên thật rồi

MV là câu chuyện tình của chàng trai đau khổ sau khi chia tay mối tình sâu nặng cho đến khi gặp được cô nữ sinh trong một chuyến tàu thay đổi số phận. Sự hồn nhiên, trẻ trung và lạc quan của cô đã kéo anh trở lại niềm vui, xua tan sự cách biệt thế giới và tuổi tác.

Ý tưởng thực hiện MV mang xu hướng ngôn tình lệch tuổi được xuất phát từ việc Isaac được gọi là “chú” thân thương nhiều nhất dù chỉ mới chạm ngõ 30.

Được biết, ca khúc được sáng tác dựa trên chính tâm sự của Isaac khi trải qua một chuyện tình buồn mà mình vừa mới trải qua.

Erik

Những ngày giữa tháng 4, Erik đã chính thức tung sản phẩm ballad “lụi tim” Chạm đáy nỗi đau. Đây có thể xem là ca khúc được người hâm mộ vô cùng chờ đợi bởi lần đầu tiên, hai cái tên “thánh ballad” Erik - Mr. Siro có sự kết hợp cùng nhau. Không nằm ngoài dự đoán, chỉ sau 1 ngày ca khúc đã lập thành tích đáng nể khi đạt hơn 2 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến.

MV Chạm đáy nỗi đau

Jun Vũ hóa “nàng thơ” của Erik trong MV.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình tay ba đầy cay đắng. Bị bạn gái bỏ rơi để đi theo người khác, Erik đã tự tay cắt phăng mái tóc lãng tử của mình sau nỗ lực níu kéo không thành.

Chạm đáy nỗi đau đã đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp solo của Erik.

Jun Phạm

Sau khoảng thời gian tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, Jun Phạm đã chính thức trở lại với dự án độc lập trong năm 2018 mang tên Cô gái nhà bên. Ca khúc được thai nghén bởi Andiez - Á quân Sing My Song 2018. Ngay từ khi nghe những giai điệu đầu tiên, Jun đã hình dung và muốn khai thác nội dung MV theo hướng một mối tình thanh xuân đẹp đẽ, giữa anh chàng nhút nhát và cô gái xinh đẹp nhà bên mà anh luôn dõi theo.

MV Cô gái nhà bên

Khi nghe bài hát đậm chất thanh xuân này, Jun Phạm đã quyết tâm mời cho được Jun Vũ trở thành “cô gái nhà bên” của mình.

Dù là lần đầu hợp tác nhưng Jun Phạm và Jun Vũ phối hợp khá ăn ý với nhau.

Khoảnh khắc Jun Vũ không còn lạnh lùng, bẽn lẽn hôn Jun Phạm khiến fan xuýt xoa, không ngừng “ship” cặp “song Jun” và ví von họ như cặp đôi thanh xuân quốc dân.

Và còn rất, rất nhiều cuộc “đổ bộ” từ các sao nam Vpop nửa đầu năm 2018, cùng điểm lại một số sản phẩm âm nhạc dưới đây:

MV Yêu tận cùng, đau tận cùng - Đàm Vĩnh Hưng

MV Tôi nói gì khi nói về chia tay - Phạm Hồng Phước

MV Những tiếng thở dài - Lân Nhã

MV Mùa đông không lạnh nữa - Hồ Trung Dũng

MV Không còn bình yên - Juun Đăng Dũng

MV Trong trí nhớ của anh - Nguyễn Trần Trung Quân

MV Không sao đâu - Trịnh Thăng Bình

MV I Know - Dương Edward

MV Tự giác đi - Bùi Công Nam

MV Lâu rồi sao vẫn chưa quên - Gin Tuấn Kiệt

MV Thèm - Trung Quân

MV Cuộc sống em ổn không - Anh Tú (The Voice)

MV Tối nay em muốn sao - Mai Tiến Dũng

MV Nói với em rằng… - Bùi Anh Tuấn

MV Không giữ được em - Ali Hoàng Dương

MV Giấc mơ tuyệt vời - Lam Trường

MV Người lạ thân quen - Thanh Duy

MV Saigon mưa rơi - Hồ Quang Hiếu

Hết sức ấn tượng phải không? Còn bạn, sao nam Vpop nào khiến bạn thích thú nhất với màn “ra trận” nửa đầu năm 2018?

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất