Âm Nhạc

'Trận chiến' Kpop tháng 5: SHINee comeback với 4 người, BlackPink sẽ đụng độ 'bão' BTS?

Theo Soompi
Chia sẻ

Liệu BlackPink hay SHINee có đủ sức chống chọi lại một cái tên quá lớn mạnh như BTS?

Kpop vừa trải một tháng 4 vô cùng biến động, từ “cuộc chiến” gay gắt giữa Winner, TWICE hay Super Junior…cho đến câu chuyện gian lận nhạc số của anh chàng Nilo đã khiến người hâm mộ có một khoảng thời gian khó quên.

Bước sang tháng mới, thị trường âm nhạc Hàn Quốc tiếp tục đón chào sự ra mắt của nhiều nhóm nhạc tân binh được trình làng sau quá trình rèn giũa khắc nghiệt, hứa hẹn sẽ mang tới làn gió mới cho các fan. Chưa hết, tháng 5 còn nóng hơn nữa bởi sự góp mặt của ”đế chế” BTS, mọi người đang trông ngóng xem “bom tấn” sắp tới của các chàng trai sẽ bùng nổ như thế nào. Một nhân vật khác được mong đợi không kém đó là BlackPink, nhiều fan hi vọng girlgroup này sẽ là đối thủ chính của BTS. Còn bây giờ hãy cùng “gạch lịch” những nhóm nhạc sẽ debut và comeback trong tháng 5 này nhé!

Cựu thành viên MBLAQ - Thunder sẽ “thả xích” cho đĩa đơn Smile vào ngày 1/5. Single gồm 2 ca khúc do chính anh sáng tác.

Cùng ngày với Thunder, boy band IZ trở lại với mini album thứ 2 mang tên Angle. Lần này, nhà sản xuất cho album chính là Bang Shi Hyuk - người sáng lập nên Big Hit (công ty quản lí của BTS).

Cũng ngày 1/5, Halo comeback với O.M.G, lần này nhóm quảng bá với 5 thành viên thay vì 6 do anh chàng Jaeyong vướng lịch quay phim.

Girlgroup GBB chào sân Kpop vào ngày 1/5.

Ngày 2/5, tân binh nhà CUBE sẽ chính thức ra mắt các fan. I-DLE với 6 cô gái xinh đẹp và tài năng đang là tiêu điểm của nhiều người.

Nhân dịp sinh nhật của mình (3/5), Crush sẽ tung Bittersweet như là một món quà dành tặng cho người hâm mộ.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Teen Top tái xuất đường đua Kpop với Seoul Night vào ngày 8/5.

Chàng rapper Junhyung của HIGHLIGHT cho ra mắt full album solo đầu tay mang tên Goodbye 20’s vào ngày 9/5.

Dream Catcher tiếp tục phát huy thế mạnh của nhóm là những concept bí ẩn trong mini album Nightmare — Escape the Era phát hành ngày 10/5.

Đụng độ cùng ngày với Dream Catcher, K Will mang tới cho fan bài hát Will Be a Start.

Cũng trong hôm đó, Favorite trở lại với mini album thứ 2 Love Loves To Love Love.

Là nhóm chiến thắng của chương trình sống còn The Unit, UNI.T sẽ debut vào ngày 17/5.

Không cần bàn cãi, BTS chính là nhân vật được mong chờ nhất trong dàn idol đổ bộ tháng 5. Và chắc chắn full album Love Yourself: Tear phát hành ngày 18/5 cũng tạo bão dữ dội như những sản phẩm trước của các anh chàng.

Nếu đúng theo như lời của bố Yang thì 4 cô gái BlackPink sẽ comeback trong tháng 5. Tuy nhiên, cũng có thể YG tiếp tục xài “lịch sao hỏa”, cho fan leo cây khi đến nay vẫn chưa có thông báo chính thức về việc này.

Để kỉ niệm 10 năm hoạt động của mình, SHINee sẽ dành tặng một món quà cho fan trong tháng này. Đây sẽ là lần đầu nhóm trở lại sau sự ra đi đau thương của thành viên Jonghyun.

Hiếm khi Kpop lại có được một tân binh chăm chỉ như Samuel đây. Ngay sau khi quảng bá One, Samuel đã rục rịch lên kế hoạch comeback.

Hãy đón chờ những màn trở lại thú vị của dàn thần tượng hùng hậu này nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất