Âm Nhạc

Tour diễn của Nicki Minaj gặp vận hạn lớn nhất năm: Không đếm xuể số đêm phải hủy!

Lang Hoa
Chia sẻ

Đã có tổng cộng 4 đêm diễn bị hoãn lại, bao gồm 1 đêm diễn rất gần Việt Nam.

Có vẻ như “vận rủi” quyết định không buông tha cho Nicki Minaj khi hiện tại, Nicki Wrld Tour đang liên tiếp gặp phải trục trặc trên bước đường lưu diễn của mình, dẫn đến việc 4 show đã bị hủy. Và có vẻ con số trên vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đầu tiên, phải kể đến show diễn đầu tiên bị hủy tại Slovakia vào ngày 22 tháng 2, và lí do được đưa ra là về nguồn điện. Cụ thể, ban quản lí của Ondrej Nepela Arena, trung tâm thể thao nơi tổ chức 2 đêm diễn của Nicki Minaj, đã không thể cung cấp đủ điện năng để đáp ứng bộ nâng cho các đạo cụ sân khấu, điều này dẫn đến việc không thể vận hành bất kì thứ gì: từ dàn đèn, các đạo cụ, ban nhạc, v..v…

Tuy nhiên cách đối mặt với sự cố này của Nicki Minaj khiến fan thực sự ấm lòng, một hành động ghi điểm tuyệt đối! Cụ thể, nữ rapper Chun-Liv ẫn thay trang phục diễn của mình, ngồi chờ đợi kiên nhẫn đến lúc có điện trở lại, đủ để cung cấp cho đêm diễn được diễn ra tốt đẹp…

Ngay sau đó, lời xin lỗi của cô nàng cũng được đăng tải trực tiếp trên trang cá nhân: “Cảm giác khó chịu, trái tim tôi muốn vỡ tan rồi đây. Nhiều khi tôi không thể tin nổi các fans của mình: sẵn sàng ngồi đợi hàng giờ hàng giờ mà vẫn thông cảm cho tôi […] Một số fans của tôi từ Áo, Nigeria,…tôi đã gặp 1 trong số họ và ai cũng tràn đầy năng lượng, ngọt ngào và tuyệt vời. Tôi thật sự thất vọng. Slovakia, tôi yêu các bạn rất nhiều và sẽ làm mọi thứ trong khả năng để trở lại đây sớm nhất có thể. […] Xin lỗi vì chúng ta không có 1 đêm tuyệt vời cùng nhau.” 

Tiếp đến, show diễn tại thành phố Bordeaux của Pháp cũng bị hủy vì lí do tương tự. Theo như “nữ hoàng rapper”, thì nguyên nhân chính dẫn tới việc hủy show là “do nguồn điện cung cấp cho cả buổi diễn theo Nicki yêu cầu là “không thể giải quyết được” vì nó quá nhiều.” Tin này tới tai Nicki và ban tổ chức chỉ trước 3 tiếng trước buổi hòa nhạc khiến cho mọi người không thể xoay sở kịp và dẫn tới show phải bị hủy đột ngột.

Đã có vài người cho rằng lý do cô nàng Nicki đưa ra khi không thể biểu diễn thực chất chỉ là cái cớ để ngụy biện mà cô nàng tạo ra, cho rằng cô nàng thực sự cố ý hủy show, khi lời này truyền tới tai của Nicki, cô không còn giữ được sự bình tĩnh khi hủy show lần đầu, cô nàng đã đáp trả lại như sau: ”Tại sao một nghệ sĩ lại cố tình hủy show và để bản thân mất tiền? Để làm gì? Khi họ đã chuẩn bị sẵn sàng hết. Người nghệ sĩ cũng tức giận như các fan khi buổi diễn bị hủy thôi. Trước khi show diễn ra, tôi cùng với ban tổ chức cũng hào hứng không khác gì các bạn“.

Show diễn thứ ba bị hủy diễn ra tại thành phố Dublin của Ireland. Và lần này lí do được đưa ra có phần khác biệt hơn: vì thời tiết quá khắc nghiệt nên các xe tải chở dụng cụ sân khấu đã không thể di chuyển đến vị trí để lắp đặt kịp thời. Tin tức này đến tai người hâm mộ chỉ vỏn vẹn 2 tiếng trước khi diễn ra.

Và mới đây nhất, show diễn tại Bangkok cũng vừa mới bị hoãn với lí do từ chính phía nhà tổ chức Thái Lan thừa nhận, như vậy là cơ hội để fan Việt được gặp Nicki Minaj lại càng trở nên xa vời mất rồi!

Thông báo mới nhất từ nhà tổ chức show diễn Nicki tại Bangkok.

Tuy nhiên, BTC tại Bangkok đang cố gắng thu xếp lại để có thể tổ chức đêm diễn vào một ngày khác trong năm 2019. Các fan Việt Nam vẫn còn hi vọng để gặp gỡ Nicki tại quốc gia láng giềng này nhé!

Nicki khai mạc đêm diễn với Majesty.

Không cần biết lí do thực sự bên trong là gì, nhưng quả thật Nicki Wrld Tour đang gặp phải vấn đề rất lớn về khâu hậu cần khi tất cả 4 show diễn bị hủy/ hoãn đều từ nguyên nhân tổ chức, dụng cụ và thiết bị điện. Trong khi đây là tour lưu diễn thế giới của một nữ nghệ sĩ siêu sao quốc tế. Cần lắm một sự khắc phục từ e-kíp Nicki Minaj để khán giả mỗi nơi cô đến không còn phải sống trong cảnh “phập phồng” sợ hãi nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất