Âm Nhạc

Top những bài hát đạt Perfect All-Kill lâu nhất lịch sử: iKON dẫn đầu, Zico gia nhập đội hình!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cùng xem những cái tên có bài hát đạt Perfect All-Kill lâu nhất lịch sử Kpop!

iChart là một trong những trang web tổng hợp kết quả các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhất tại Hàn Quốc. Ngoài CAK (đứng đầu tất cả BXH real-time), Perfect All-Kill là một trong những chứng nhận được trang web giành cho những bài hát đứng đầu tất cả các BHX tại Hàn Quốc cả real-time và ngày. Dưới đây là những bài hát đạt PAK lâu nhất trong lịch sử Kpop.

Zico chia sẻ anh bắt đầu thử thách này vì tò mò

Đứng đầu là bài hát Love Scenario của iKON với 204 lần Perfect All-Kill. Đây là ca khúc chủ đề thuộc mini-album phòng thu thứ hai của nhóm -Return. Bài hát giữ kỷ lục nhiều tuần nhất ở vị trí số một trên BXH Gaon, với sáu tuần ở vị trí cao vào đầu năm 2018. Bài hát đã giành giải Bài hát của năm tại Giải thưởng âm nhạc Melon 2018. Nó được công nhận là một trong những bài hát thành công nhất của iKon.

Mv Love Scenario - iKON

Ở vị trí thứ hai và ba là hai ca khúc đến từ IU - Leon với 136 lần PAK và Blueming với 117 lần PAK. Nữ ca sĩ vừa cho ra mắt Love Poem - album thứ bảy được phát hành vào ngày 18/11 năm 2019. Nó có rất nhiều ca khúc chủ đề như Love Poem, Above the Time Blueming - cả hai đều có MV. Mini-album đã đứng đầu trên bảng xếp hạng album Gaon, bán được hơn 168.000 bản tại Hàn Quốc vào tháng 11 năm 2019.

Mv Blueming - IU

Vị trí cuối cùng là bài hát vừa ra mắt Zico - Any Song với 106 lần PAK. Zico là một nam rapper, nhà sản xuất thu âm, nhạc sĩ người Hàn Quốc, là cựu trưởng nhóm nhạc nam Block B thuộc công ty Seven Season. Anh đã cho phát hành ba album solo lần lượt là Gallery (2015), Television (2017) và Thinking (2019).

Mv Any Song - Zico

Một lần nữa chúc mừng các nghệ sĩ trên!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất