Âm Nhạc

Top 10 album xuất sắc nhất 2018 theo tạp chí Time: Có bỏ sót sản phẩm đình đám nào không nhỉ?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn có cảm thấy những cái tên này là xứng đáng để lọt top 10 album xuất sắc nhất 2018?

2018 cũng sắp kết thúc và tạp chí Time - một trong những tạp chí uy tín hàng đầu và rất nổi tiếng trên thế giới đã vừa “tuyên dương” 10 gương mặt có album xuất sắc nhất năm 2018. Và 10 gương mặt đó là:

Invasion Of Privacy - Cardi B

Sau thành công vang dội của bản hit Bodak Yellow, cô gái trẻ Cardi B tiếp tục công phá âm nhạc bằng những sản phẩm âm nhạc được chăm chút kĩ lưỡng và dần khẳng định tên tuổi của mình. Và Invasion Of Privacy là minh chứng cho sự nỗ lực từ một vũ công thoát ý vươn lên trở thành một nữ rapper triển vọng, thậm chí được so sánh ngang hàng với chị đại làng rap Nicki Minaj.

Album đầu tay mà đã thành công đến thế thì còn chần chờ gì mà không tiếp tục ra album thứ hai Cardi B nhỉ!

Tuy đây là album đầu tiên thế nhưng có thể thấy bà mẹ một con này đã khẳng định được tài năng của mình khi liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng từ VMAs đến AMAs. Và giờ đây, khi góp mặt trong top 10 album xuất sắc nhất 2018 âu cũng là điều xứng đáng với Cardi B!

I Like It là bản hit thành công nhất trong album đầu tay của Cardi B.

Dirty Computer - Janelle Monae

Dirty Computer là album thứ ba của nữ ca sĩ tên tuổi Janelle Monae, được phát hành song song với một bộ phim cùng tên Dirty Computer. Vẫn là âm nhạc đậm chất Monae không hòa lẫn vào dòng nhạc thị trường hiện nay, vẫn là phong cách riêng biệt, Dirty Computer tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người nghe nhạc.

Album thứ ba này của nàng Monae xứng đáng có mặt trong top 10 album 2018 của Time!

Be The Cowboy - Miski

Be The Cowboy là album phòng thu thứ năm của nữ ca sĩ nhạc rock người Mỹ gốc Nhật Miski. Nếu bạn yêu sự mạnh mẽ, kiên cường mang đôi chút cô độc được bao phủ trong giọng hát dịu dàng và tình cảm thì hãy nghe album này của Miski.

Sự quyến rũ chết người vẫn luôn là cá tính mạnh mẽ được ẩn giấu từ bên trong.

Shawn Mendes - Shawn Mendes

Shawn Mendes đã không còn là một cái tên xa lạ với mọi người nữa. Chàng trai trẻ với vẻ ngoài lịch lãm đã và đang làm rất tốt trong việc khẳng định vị trí của mình trong âm nhạc USUK nói riêng và thế giới nói chung.

Shawn Mendes đã khẳng định sự chững chạc của mình trong album thứ ba cùng tên.

Shawn đã khẳng định sự chững chạc trong âm nhạc của mình qua album thứ ba Shawn Mendes. Tình yêu cuồng nhiệt, sự chia ly đầy đau khổ và những hàn gắn vết thương trong tâm hồn đều được Shawn đặt để phù hợp trong các ca khúc của anh chàng. Với chất giọng đẹp và đặc trưng hòa cùng tiếng đàn trầm ấm chắc chắn sẽ khiến bạn phải “đổ gục” trước sự ngọt ngào của Shawn Mendes.

Youth là một trong những điểm nhấn đặc biệt trong album này vì Shawn và Khalid đã hát tặng những gia đình có nạn nhân mất trong các vụ xả súng tại trường học năm qua.

Vibras - J Balvin

Vibras là album phòng thu thứ năm của ca sĩ J Balvin. Góp mặt trong top 10 album xuất sắc nhất cũng không phải là điều dễ dàng, J Balvin đã khẳng định âm nhạc của mình bằng những ca khúc đã được đầu tư kĩ lưỡng trong album Vibras này. Chất nhạc sôi động khiến ai nấy cũng muốn nhún nhảy theo giai điệu cùng màu sắc đặc trưng đã khiến cho album này được đánh giá rất cao.

Vibras chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng!

Honey - Robyn

Honey là album phòng thu thứ 8 của nữ ca sĩ Robyn. Đã rất lâu từ sau khi ra mắt album để đời Body Talk, Robyn cuối cùng cũng đã trở lại. Những đau thương khi mất mát trong chuyện tình yêu có lẽ đã khiến cô rơi vào tuyệt vọng và im lặng tận 8 năm ròng. Và giờ đây, Robyn trở lại với album Honey, vẫn còn đâu đó đau thương trong giọng hát ngọt ngào kia, thế nhưng nữ hoàng của chúng ta vẫn kiên cường và chứng minh cho mọi người thấy rằng dù đau thương tột cùng thì con người ta vẫn cần phải bước tiếp và làm nên những điều kì diệu.

Robyn đã trở lại với album Honey sau ngần ấy năm vắng bóng khỏi làng nhạc.

Bloom - Troye Sivan

Bloom là toàn bộ những cảm xúc chân thật nhất của ngôi sao Troye Sivan.

Bloom là album thứ hai của nam ca sĩ Troye Sivan. Trang phê bình Metascore đã chấm điểm 86/100 cho album này. Điều đó cũng đã cho thấy Bloom cũng có “sức nặng” riêng của mình. Toàn bộ album không chỉ gây ấn tượng bởi giai điệu bắt tai mà còn bởi nội dung của nó - vấn đề về LGBT. Troye Sivan đã thành thật với chính những xúc cảm ẩn chứa ở trong anh, chính điều đó đã khiến cho Bloom trở nên “nở hoa”!

Dance To This là màn kết hợp giữa Troye Sivan và Ariana Grande.

Golden Hour - Kacey Musgraves

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey có lẽ đã có một album thành công để đời của mình: Golden Hour. Cô nàng cũng đã nhận được giải thưởng album của năm tại CMAs 2018. Cũng không mấy bất ngờ vì thật sự Golden Hour là một bước chuyển mình đáng kể của Kacey. Với dòng nhạc country bắt tai và ấn tượng, nét đặc trưng này đã giúp album của cô “oanh tạc” khắp mọi “mặt trận âm nhạc”.

Golden Hour của cô nàng nhạc đồng quê Kacey sẽ còn tiến xa đến đâu nữa?

ABIIOR - The 1975

Ban nhạc rock nổi tiếng The 1975 cũng góp mặt trong top 10 danh giá này. Âm nhạc ấn tượng và đầy đam mê của các chàng trai này có khiến làm bạn thích thú? Hãy lắng nghe giọng hát đầy cảm xúc cùng tiếng guitar, bass và trống của The 1975 trong ABIIOR để cảm nhận rõ nét những thông điệp mà họ muốn gửi gắm nhé!

Bạn có ấn tượng với ABIIOR của The 1975?

Camila - Camila Cabello

Không chỉ Cardi B mà 2018 cùng là năm của “vựa muối” Camila Cabello. Bước ra từ nhóm nhạc Fifth Harmorny, Camila đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng hơn sau bản hit Havana. Cũng bởi “át chủ bài” Havana quá thu hút nên chuyện album đầu tay Camila trở nên hot không tưởng cũng là điều dễ hiểu.

Một màn lột xác ngoạn mục khi bước ra khỏi Fifth Harmorny, Camila nhỉ!

Album không chỉ có mỗi Havana là hay nhất đâu, vì ngoài ra còn có Never Be The Same cá tính, Consequences buồn man mác, Beautiful dịu dàng và đầy bí ẩn,… 10 bài hát trong album Camila thật sự đã chiếm được tình cảm của người yêu nhạc và khẳng định tên tuổi của nàng “vựa muối” này.

Havana của Camila chắc không còn xa lạ với mọi người nữa!

Bạn ấn tượng với album nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất