Âm Nhạc

Toof.P và K.O (Uni5) tái diễn 'siêu lầy' ca khúc mới của Lip B: Xem ngay nếu bạn chưa biết 'đớp thính' là gì!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hai anh chàng từ Uni5 khiến fan thích thú với clip cover quá đáng yêu.

Cách đây không lâu, Lip B đã chính thức comeback làng nhạc với đội hình mới cùng ca khúc mang cái tên vô cùng đáng yêu Đớp thính chưa nà?. Đây là ca khúc được Lục Huy - Thành viên nhóm nhạc Uni5 chắp bút với giai điệu vô cùng vui nhộn và trẻ trung. Ngay cả 2 thành viên khác của Uni5 là K.O và Toof.P cũng không thể cưỡng lại sức hút thú vị của ca khúc này, bằng chứng là mới đây, bộ đôi đã có một màn cover hết sức đáng yêu.

Đớp thính chưa nà phiên bản Toof.P và K.O.

Chia sẻ đoạn clip cover trên Facebook và Instagram cá nhân, Toof.P và K.O khiến fan vô cùng thích thú bởi sự nhí nhố, hài hước của mình. Mặc dù chỉ là một đoạn clip hát nhép ngắn ngủi, nhưng bộ đôi đến từ Uni5 lại “bày vẽ” ra loạt vũ đạo vô cùng sát sao với phần lyric của ca khúc Đớp thính chưa nà.

Clip: Toof.P và K.O tái hiện lại ca khúc Đớp thính chưa nà.

Trong khi Toof.P hóa thân thành một chàng trai thả thính thì K.O lại vào vai một “chú cá” đang nhiệt tình… đớp thính. Những biểu cảm và hành động của 2 anh chàng này chắc chắn sẽ khiến cho người hâm mộ phải gào thét vì quá sức đáng yêu. Nếu như những ai còn cảm thấy hơi mơ hồ về ca khúc Đớp thính chưa nà từ Lip B thì clip cover này của K.O và Toof.P chắc chắn là minh chứng đơn giản, dễ hiểu nhất.

Vốn là 2 nhóm nhạc hoạt động chung một công ty của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, không quá khó hiểu khi Uni và Lip B luôn nhiệt tình ủng hộ những sản phẩm từ đồng nghiệp. Chắc chắn với những hiệu ứng tốt từ sản phẩm mới cũng như màn cover đáng yêu của K.O và ToofP, khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi một màn dance pratice ca khúc Đớp thính chưa nà kết hợp giữa Lip B và Uni 5 đấy.

Xem thêm: Thành viên Lip B bật khóc tại họp báo: 'Lúc nhóm còn 2 người, em cũng tính dừng lại, tìm việc khác để làm'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất