Âm Nhạc

Tóc Tiên 'cam lè' hát Ngày tận thế, khiến fan thích thú khi trổ tài đọc rap 'sương sương'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ chính thức tung ra phiên bản piano cực ngọt ngào cho ca khúc mới.

Ngày tận thế từ Tóc Tiên đang là ca khúc nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả không chỉ vì nội dung hấp dẫn, giai điệu bắt tai mà còn nằm ở thời điểm ra mắt: Sau đám cưới 1 ngày. Trước tình cảm khán giả dành cho ca khúc, mới đây Tóc Tiên đã cho ra mắt một phiên bản cực đặc biệt của Ngày tận thế.

Nữ ca sĩ đã tung ra một bản hát live Ngày tận thế trên nền nhac piano cực kỳ ngọt ngào và tình cảm. So với phiên bản được hòa âm trong phòng thu thì piano version cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi Tóc Tiên khoe được trọn vẹn giọng hát tình cảm. Đặc biệt nữ ca sĩ còn mạnh dạn kiêm luôn phần đọc rap trong ca khúc vì người cộng sự Emcee L không thể hát cùng.

Tóc Tiên tung Ngày tận thế phiên bản piano.

Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng khiến khán giả thích thú khi giữ mái tóc “cam lè” như trong MV Ngày tận thế. Nữ ca sĩ xem ra vẫn dễ dàng chinh phục ánh nhìn từ người hâm mộ với màu tóc khó nhằn này.

Nói về Ngày tận thế, đây là ca khúc thuộc thể loại R&B và Chill Trap, được “phù phép” cùng đoạn drop bắt tai bởi “phù thủy âm nhạc” Touliver và Tinle. Hơn nữa, đây cũng là ca khúc do Emcee L thành viên của nhóm Da LAB sáng tác và góp giọng trong đoạn Rap.

Đây là ca khúc mở màn cho dự án dài hơi trong năm 2020 của Tóc Tiên. Ngoài tình yêu, ê-kíp Tóc Tiên còn mở rộng hơn khi gửi đến thông điệp xã hội #loveourplanet và # prayforhumankind, chúng ta phải hành động vì cuộc sống này trước khi Trái Đất lên tiếng. Ngày Tận Thế là MV hiếm hoi hiện tại của V-Pop mang đến màu sắc này.

Xem thêm: Sau đám cưới bí mật, Tóc Tiên - Hoàng Touliver tung ngay MV về tình yêu nhưng lại vào… ngày tận thế?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất