Âm Nhạc

Toan tính trở thành FTBoys phiên bản nữ nhưng 3 cô gái này đang bị netizen mỉa mai là… girlgroup xấu nhất thế giới!

Theo Sina
Chia sẻ

Ý kiến của bạn thế nào?

SinaQQ hôm nay đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết trước thông tin cũng như hình ảnh về nhóm nhạc 3unshine. Đây được xem là nhóm nhạc xấu nhất mặc dù khi lên sấu khấu họ đã trang điểm. Xuất hiện tại fanmeeting, 3 thành viên của 3unshine trang điểm vô cùng đậm. Mặc dù nhận được “cơn mưa” chỉ trích từ trước đây, các cô gái vẫn vô cùng tự tin trên sân khấu.

3unshine tổ chức fan meeting.

Thành viên của 3unshine là Dora, Abby và Cindy. Ở sự kiện fan meeting, các cô gái đã trình diễn những ca khúc tủ của mình. Có vẻ do ngoại hình cũng như giọng hát quá bình thường nên việc nhóm nhạc này trở thành đề tài công kích của netizen là điều dễ hiểu.

Trả lời phỏng vấn, các cô gái hy vọng rằng chính họ sẽ tạo được đột phá cho nền âm nhạc Trung Quốc và họ muốn chứng minh rằng phụ nữ không hẳn phải xinh đẹp thì mới có thành công.

Nhóm nhạc này được mệnh danh là girlband xấu nhất showbiz xứ Trung.

Đã có vô số lời chê bai đối với girlgroup này và đại đa số đều cho rằng các cô gái đang cố tỏ vẻ “làm màu”. Trước đây khi mới debut, nhóm nhạc này từng chia sẻ rằng họ mong muốn có thể trở thành FTBoys phiên bản nữ. Chính lời chia sẻ này đã khiến cộng đồng mạng “hoảng hốt” và nói rằng thật không dám tin vào mắt mình. Một số bình luận khác đều lên tiếng chê bai, mặc dù không có vẻ đẹp ngoại hình nhưng ít nhất giọng hát phải tốt, thế nhưng 3unshine lại không hề có ưu điểm gì.

Các cô gái vô cùng tự tin trên sân khấu và trình bày các ca khúc “tủ” của mình.

3unshine là nhóm nhạc gồm 3 thành viên xuất hiện lần đầu từ show Produce 101. Ngay khi ra mắt, 3 cô gái đã bị chê bai là “nhóm nhạc xấu xí nhất Trung Quốc” và không được đánh giá cao về kỹ năng trình diễn và giọng hát. Họ đã dừng chân sớm tại Produce 101.

3unshine khi tham gia Produce 101.

Được biết, dự định sắp tới của nhóm sẽ là phát triển hơn nữa song song cả 2 lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc.

MV ca khúc Your Sister của 3unshine.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất