Âm Nhạc

Tin đồn về màn hợp tác giữa Ariana Grande và BlackPink xuất hiện khi mọi người nhìn thấy hình ảnh này!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Khả năng cao sẽ có một màn hợp tác mới giữa USUK và Kpop với hai cái tên nổi tiếng Ariana Grande và BlackPink trong thời gian sắp tới!

Tin đồn về một màn hợp tác giữa Ariana Grande và nhóm nhạc BlackPink không phải xuất hiện mới đây. Lời đồn ấy đã bắt đầu từ khi các cô gái chụp cùng nhau tại Coachella 2019 và những lần bày tỏ sự yêu thích và ngưỡng mộ với đối phương của cô nàng siêu sao Hollywood và bốn cô gái xứ kim chi. Im ắng khá lâu thì mới đây, tin đồn ấy lại được “hâm nóng” trở lại khi mọi người bắt gặp những bức ảnh của nhà sản xuất âm nhạc cho album mới của Ariana chụp cùng nhóm nhạc BlackPink và Teddy Park - nhà tạo hit lừng danh của nhà YG Entertainment.

Nhà sản xuất âm nhạc của Ariana có bữa ăn tối cùng BlackPink.

BlackPink đã đến nhà hàng để gặp Teddy và Tommy.

Tommy Brown chia sẻ bữa ăn tối cùng BlackPink và Teddy.

Tommy Brown chính là nhà sản xuất âm nhạc cho album của Ariana Grande. Vừa mới đây, anh chàng đã đến Hàn Quốc và có một bữa ăn tối thân mật cùng nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink và nhà sản xuất âm nhạc của YG Entertainment Teddy Park. Anh chàng đã chia sẻ khoảnh khắc ấy lên Instagram. Ngay lập tức, tin đồn về màn hợp tác lần nữa rộ lên dữ dội.

Có thật Ariana Grande sẽ hợp tác cùng BlackPink?

Trước đó, cả Ariana Grande cũng như BlackPink cũng đã nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong muốn được hợp tác cùng nhau. Rât nhiều khả năng đây không chỉ đơn thuần là một bữa ăn cùng nhau và chính là cuộc gặp mang tính chất công việc sẽ cùng tạo ra một sản phẩm âm nhạc nào đó trong thời gian tới. Bạn có hy vọng điều đó trở thành hiện thực?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất