Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Tiffany (SNSD): 'Bị mê mẩn BTS và BlackPink là điều bạn không thể cưỡng lại'

Cô nàng cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về thế hệ Kpop hiện tại.

Vừa qua, trong buổi phỏng vấn với tạp chí Paper, Tiffany (SNSD) đã chia sẻ suy nghĩ về 2 nhóm được cho là nổi tiếng nhất Kpop hiện giờ - BTSBlackPink. Cô cho rằng những gì mà gen 3 làm được, một phần rất lớn là nhờ sự phát triển của internet và nền tảng mà thế hệ trước (gen 2) đã tạo ra.

Girls' Generation (SNSD) debut năm 2007, thời điểm internet bắt đầu giúp đẩy mạnh sự phát triển của Kpop. Danh tiếng của nghệ sĩ đi lên cùng các trang nghe nhạc và xem trực tuyến, đặc biệt là Youtube. Sự đi lên của internet giúp Kpop đến gần hơn với fan quốc tế, đồng thời là cơ hội để các nhóm gen 2 như Girls' Generation và Super Junior mở đường cho thế hệ hiện tại, như việc những người đi trước đã làm.

Bây giờ, ngọn đuốc đã được truyền lại cho BTS và BlackPink, những người dẫn đầu trong việc đưa Kpop đến nước Mỹ và thế giới hiện nay. “Bị mê mẩn bởi BTS và BlackPink là điều bạn không thể cưỡng lại. Họ rất thu hút. Hiện nay, mọi người rất hiểu về những thứ thuộc về Kpop” - Tiffany bày tỏ.

BTS

BlackPink

Từ khi đặt chân sang thị trường âm nhạc nước Mỹ năm 2017, BTS đã lập vô số kỉ lục thế giới và liên tục đứng đầu mọi bảng xếp hạng. Họ trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên biểu diễn tại American Music Award. MV mới nhất - Fake Love, cán mốc 150 triệu lượt xem chỉ trong 54 ngày và hiện đang có 180 triệu view. Phần lớn trong số đó là từ fan quốc tế.

MV Fake Love

Còn BlackPink, sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, nhóm đã trở lại cực kì hoành tráng với mini album Square Up. MV Ddu-du Ddu-du, title track lần này, đã đem về cho BlackPink danh hiệu girgroup đạt 100 triệu view nhanh nhất Kpop và hiên sở hữu 105 triệu lượt xem sau 12 ngày phát hành. Kể từ khi debut, BlackPink phá vỡ nhiều kỉ lục, từ các bảng xếp hạng trong nước đến thị trường quốc tế.

MV Ddu-du Ddu-du

Như Tiffany đã nói, BTS và BlackPink đang cho thế giới thấy được những thứ riêng biệt chỉ có ở Kpop. Họ đang chiếm được tình cảm và thay đổi suy nghĩ của mọi người, đồng thời mở đường cho những nghệ sĩ có ý định tiếp bước con đường 2 nhóm đã đi.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Quỳnh Anh

Tin mới nhất