Âm Nhạc

Tiên Tiên lột xác trong MV 'cân não': vừa ảo, vừa khó hiểu

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Tiên Tiên nay đã khác xưa lắm rồi.

Tối 3/1 vừa qua, nữ ca sĩ/nhạc sĩ được mệnh danh hitmaker, chủ nhân của bộ 3 My Everything, Say You Do, Vì tôi còn sống đã từng khuấy đảo cộng đồng nhạc Việt: Tiên Tiên chính thức trở lại với ca khúc mới Đi về đâu sau một năm im ắng.

MV Đi về đâu

Tròn một tuần sau, khi bản audio nhanh chóng chiếm vị trí thứ 2 trong BXH nghe nhạc trực tuyến thì MV ca khúc được tung ra gây bất ngờ cho người hâm mộ không chỉ vì thời điểm phát hành không hẹn trước, mà còn vì hình ảnh “lột xác” của Tiên Tiên.

Tiên Tiên trở nên bụi bặm, ngầu, khác xa hình ảnh trước đây của cô nàng.

Không còn thấy một Tiên Tiên vô tư như trẻ nhỏ, tràn đầy năng lượng, cùng điệu cười tít mắt quen thuộc, cô nay đã trưởng thành, ngầu và chất hơn, lại còn… xinh hơn, với những biểu cảm bộc lộ sự từng trải, tổn thương, mất mát và bế tắc. Khán giả chắc không khỏi hoang mang, không hiểu nổi câu chuyện đang được kể trong MV, khi thấy từ đầu đến cuối cứ nhân vật nữ hết đi lại chạy, đi mãi, chạy mãi mà không biết về đâu - đúng như tên ca khúc: Đi về đâu.

Những cảnh quay chạy đi chạy lại để tìm kiếm một điều gì đó.

Trả lời về nội dung MV khó hiểu, giọng ca My Everything chia sẻ: “Mỗi người có thể hiểu theo cách riêng, hoặc có thể không hiểu - thì cứ xem như MV này không có câu chuyện nào cả. Chỉ đơn giản là một người bị lạc lối trong thế giới nội tâm của mình, không biết thực sự mình muốn đi đâu và làm gì. Cảm giác lạc lối trong tâm trí có lẽ là kinh khủng nhất mà ai cũng từng trải qua trong đời. Đó là điều mà Tiên nghĩ khán giả sẽ hiểu khi xem MV này: Cảm giác, chứ không phải một câu chuyện cụ thể.”

Nữ ca sĩ thể hiện nội tâm sâu sắc trong MV.

MV Đi về đâu được thực hiện bởi đạo diễn Khương Vũ và ekip Chai Dao.

Bù lại, thông điệp được thể hiện rõ ràng hơn qua phần nhạc của ca khúc này: Quan niệm hạnh phúc là những khoảnh khắc. Cho dù cuộc sống và tình yêu có đưa ta đến đâu thì trong quá trình chúng ta sống, yêu, hãy hết mình, tận hưởng và trân trọng từng khoảnh khắc đẹp đẽ. Đừng chỉ quan tâm đến kết quả, khiến kết quả thành gánh nặng, mà quên tận hưởng cả quá trình.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh trong MV Đi về đâu:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất