Âm Nhạc

Thu Trang - Diệu Nhi: So diễn xuất xưa rồi, đến lúc đặt cả hai lên bàn cân đọ… giọng hát!

Lang Hoa
Chia sẻ

Khó tin nhưng có thật, Thu Trang và Diệu Nhi vẫn không ít lần khiến khán giả "nổi da gà" vì khả năng ca hát đấy nhé!

Thu Trang - Diệu Nhi, hai cái tên chả cần phải bàn cãi về sức hút cũng như độ hot trong thời điểm hiện tại. Không chỉ là những diễn viên vô cùng tài năng với nhiều vai diễn để lại dấu ấn trong lòng khán giả, Thu Trang và Diệu Nhi còn nổi tiếng là một cặp chị em thân thiết của showbiz Việt.

Bên cạnh rất nhiều điểm chung trong cuộc sống khiến cho cả hai vô cùng thân thiết, bất chấp tuổi tác cách biệt - thì họ có một điểm chung tương đồng: mê hát, ghiền hát. Tuy nhiên, hát hay hay không thì… hạ hồi phân giải!

Thu Trang và những bản cover khiến khán giả… “khóc thét”!

Thu Trang cover Bùa yêu

Đầu tiên, xin giới thiệu đến quý khán thính giả bản cover Bùa yêu! Nếu như “dính” phải Bùa yêu của Bích Phương, khán giả sẽ đổ đứ đừ trước vẻ ma mị và huyền hoặc của cô nàng. Và đây, khi trót “dính phải” Bùa yêu của Thu Trang, chắc bạn cũng sẽ đổ đứ đừ. Tuy nhiên, không phải đổ vì quá hay, mà đổ vì phải… ôm bụng cười! Rõ ràng, lá bùa của Thu Trang cũng nguy hiểm không kém gì bùa gốc nhé!

Thu Trang và Sống xa anh chẳng dễ dàng

Nếu như Bảo Anh mang đến một Sống xa anh chẳng dễ dàng quá nhiều cảm xúc, khiến cho người hâm mộ không khỏi bồi hồi thì Thu Trang khẳng định một chân lí ngời sáng: Sống xa anh thực ra cũng chả có gì khó khăn lắm…

Kết hợp cùng Kiều Minh Tuấn với Anh cứ đi đi

Hari Won nỉ non Anh cứ đi đi mà nam nhân vật chính không thể nào đi được dù chỉ một bước, qua phần cover “lầy lội” của Thu Trang, nhân vật nam chính rõ ràng chi muốn đi, đi mãi…

Và gần đây nhất là Ngày chưa giông bão

Nếu Bùi Lan Hương ma mị, liêu trai và đầy mê hoặc với Ngày chưa giông bão, đến với Thu Trang, bỗng dưng trong lòng khán giả nổi đầy bão tố xoay quanh vì không nghe kĩ, lại tưởng như là… tụng kinh chi đấy!

Diệu Nhi và không ít những lần khiến khán giả “nổi da gà”!

Diệu Nhi cover Bùa yêu

Và rõ ràng, Bùa yêu của Diệu Nhi tuy không mang sắc thái “mê hoặc” như Thu Trang, nhưng kết hợp với vũ đạo “thần sầu” đủ để dính bùa bất kì ai lỡ nghe hay thấy…

Phiên bản Xin lỗi anh quá phiền mang tên Diệu Nhi.

Phiên bản Xin lỗi anh quá phiền của Diệu Nhi mang phong cách “hội chợ” này sẽ khiến mọi người bắt buộc phải ôm bụng cười vì không tưởng tượng nổi sự lầy lội của cô nàng đến mức này… Tạm biệt phiên bản “quẫy tung nóc” của Đông Nhi nhé…

Diệu Nhi cùng Chạm đáy nỗi đau.

Không biết khi nghe Chạm đáy nỗi đau phiên bản của Diệu Nhi, nỗi đau này có chuyển từ nhân vật chính trong bài hát qua người nghe hay không? Erik khi nghe xong bản cover này có vẻ như anh chàng sẽ… đau thực sự chứ không đùa!

Gần đây nhất là Chị ngả em nâng

Có lẽ khán giả khi “bất đắc dĩ” nghe xong bài này, chúng tả chỉ muốn “ngả” luôn theo giai điệu và chả cần ai… nâng lên nữa vì quá… mệt mỏi! Bích Phương sao không mời Diệu Nhi góp mặt trong MV vừa rồi luôn nhỉ? Đảm bảo hot!

Và cuối cùng - khi hai “danh ca” cùng “hòa giọng”!

Tất nhiên, đã có những giây phút solo thì cũng không thể nào không liệt kê các ciây phút hai nữ “siêu danh ca” cùng hòa giọng với nhau….

Cùng hòa giọng tại đám cưới Vinh Râu.

Tại đám cưới của Vinh Râu cách đây không lâu, ngay giây phút cả hai bước lên sân khấu và cất cao tiếng hát, cả khán phòng đã ngay lập tức… không nhịn được cười! Có lẽ như “hào quang” hài hước từ cả hai đã tỏa ra quá mạnh mẽ đến mức… lấn át tiếng hát.

Và tại một… hàng quán ven đường.

Và tất nhiên, không thể nào bỏ qua các màn hát cây nhà lá vườn như thế này được chứ! Cả hai “danh ca” đã thi nhau thi triển 12 thành công lực, thể hiện những màn song ca đỉnh cao vang vọng khắp cả con phố yên bình…

Thu Trang và Diệu Nhi quả thật là bằng chứng rõ ràng nhất cho câu… Hát hay không bằng hay hát! Tuy nhiên, rõ ràng vẫn có kha khá ca khúc cả hai cô nàng xử lí rất ư là ổn, khiến khán giả hài lòng, bên cạnh các bản cover “lầy lội” khiến fan cười lăn bò càng. Nhưng câu hỏi đặt ra là: bạn ưng “giọng oanh vàng” của ai hơn nào?

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất