Âm Nhạc

Thu Phương: 'Cú ngã thần thánh là… ý trời'

Chia sẻ

Giọng ca "Giữ lại hạnh phúc" dí dỏm gọi sự cố của mình là cú ngã thần thánh.

Tối 20/11, góp mặt trong đêm nhạc The master of symphony ngay trong tiết mục mở màn, nữ ca sĩ Thu Phương đã gặp phải sự cố trượt chân té ngã trên sân khấu. Sau vài giây bối rối, cô vẫn tự tin thể hiện phần hát của mình như không hề có bất cứ chuyện gì xảy ra. Cách xử lý chuyên nghiệp của giọng ca Hải Phòng đã nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay của khán giả và những lời khen từ cư dân mạng.

Giọng ca Chưa bao giờ cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình sau cú ngã đêm qua trên Facebook cá nhân. Thu Phương dí dõm gọi sự cố của mình là “cú ngã thần thánh”. Nữ ca sĩ còn cho rằng, những gì xảy ra đều là ý trời và vui vẻ đón nhận.

11111

Những lời chia sẻ gần đây của Thu Phương trên trang cá nhân về “cú ngã thần thánh”.

“Thần Thánh !

Tôi tin rằng không có gì xảy ra trong cuộc sống này là tự nhiên cả. Người ta bắt đầu sử dụng nhiều 2 chữ Thần Thánh, ban đầu thì chắc cũng chỉ để cho vui cho có vẻ trào lưu, hợp thời hay một chút gì đó thể hiện sự ảnh hưởng hoặc ngoài khả năng tưởng tượng. Nhưng có lẽ đã là Thần Thánh thì chắc chắn phải là không bình thường… và hơn nữa… là Ý Trời!

Người ta nói ” Nhìn xem, những chiếc áo dài Thần Thánh cô gái ấy mặc trên người khiến tôi yêu con gái Việt Nam đến thế “.

Người ta nói “Ôi sự kết hợp Thần Thánh của 5 giọng ca ấy đã mang đến cho đêm nhạc đẳng cấp một giá trị đặc biệt “.
Người ta nói ….. rất nhiều …
Rõ ràng là có sự ảnh hưởng và rõ ràng là không bình thường.

Và … tôi ! Đêm qua …
Một “cú ngã” Thần Thánh!
Xót xa một chút nhưng bình yên ngập tràn khán phòng với sự yêu thương của bao nhiêu con người chứng kiến khoảnh khắc ấy .
Và tôi cũng đã thảng thốt lên trong lòng “Ôi! Những gương mặt, những nụ cười, những tiếng vỗ tay… của những khán giả Thần Thánh đã khiến tôi không thể không cất lên tiếng hát…
… ” Bây giờ em biết vì sao …”

Sẽ chẳng cưỡng lại và chối từ những điều xảy đến với mình như là Ý Trời mong muốn.
Hãy nắm bắt và giữ lấy như một món quà đặc biệt mà mình may mắn phước phần có được. Gói gém như của để dành, như của hồi môn và là chuyện để kể cho mai sau.

Cám ơn vì tất cả.
Cám ơn vì lại là đặc biệt.
Cám ơn cho sự trở về lần nữa ngắn ngủi.

Một sự trở về Thần Thánh.

Yêu hơn mình đã nghĩ”.

Cũng trong đêm nhạc The master of symphony, Thu Phương không chỉ chinh phục mọi người bởi giọng hát hay, truyền cảm mà cả phong cách thời trang cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Có thể thấy, sự trở về của Thu Phương sau những ồn ào vẫn được công chúng thương yêu và ủng hộ”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất