Âm Nhạc

Thu Minh và những clip khiến fan không phân biệt nổi hát live hay mở đĩa

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Thu Minh chỉ đơn giản là ngẫu hứng hát trên xe ô tô, trong phòng tắm,... thôi mà khiến fan ngỡ như giọng hát được phát ra từ đĩa nhạc.

Nhắc đến Thu Minh, không ai là không nhớ đến một nữ ca sĩ sở hữu chất giọng cao, kĩ thuật thanh nhạc thuộc hàng “trùm”, quãng giọng “khủng” sẽ khiến người nghe “đứng tim” mỗi khi thưởng thức màn trình diễn của cô trên sân khấu. Thu Minh hát live hay như phòng thu” là câu nhận xét không còn quá xa lạ để nói về “nữ hoàng nhạc dance”. Thế nhưng, nếu không phải là trình diễn trên sân khấu mà Thu Minh chỉ đơn giản ngồi một chỗ và hát chơi thì cũng khó mà phân biệt được đâu là giọng thật, đâu là giọng phát ra từ đĩa.

Với clip vừa lái xe ô tô vừa hát của Thu Minh được đăng tải mới đây, người bạn ngồi cạnh nữ ca sĩ cho hay, nghe giọng hát cất lên, anh nghĩ Thu Minh vừa mở đĩa nhạc cho đến khi quay sang thì mới vỡ lẽ rằng cô đang hát.

Thậm chí, cô còn có khả năng “xuất khẩu thành song (bài hát)” khi tự chế ca khúc ruột của mình thành lời nhạc khác (phút 16:16). Trông anh MC phỏng vấn như đã “điếng người” trước giọng hát của nữ ca sĩ.

Thu Minh hát 1 đoạn giới thiệu ca khúc mới Vui như Tết và gửi lời chúc đến fan của mình. Với giọng hát live như thế này thì nghe “đủ sướng” chẳng kém nghe bản audio rồi.

Nữ ca sĩ luyện giọng với Đừng yêu trước thềm một chương trình biểu diễn. Âm thanh vang cả phòng như thể đang nghe cô live trên sân khấu vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất