Âm Nhạc

Thu Minh 'cover' nhạc của trò cưng: lời an ủi gửi đến cho…. Trúc Nhân?

Minh Khôi
Chia sẻ

Màn cover đầy ngẫu hứng này có khiến bạn "nổi da gà"?

Là “trò cưng” của Thu Minh, chắc chắn anh chàng Trúc Nhân sẽ không khỏi ngạc nhiên, bất ngờ xen lẫn hạnh phúc tột độ khi thấy “sư mẫu” cover bản hit mới nhất của mình Người ta có thương mình đâu.

Cụ thể, mới đây, diva thứ năm của làng nhạc Việt đã bất ngờ vào “phòng thu” tại gia, ngẫu hứng “phiêu” theo ca khúc Người ta có thương mình đâu, bản hit mới nhất của anh chàng học trò cưng Trúc Nhân.

Thu Minh cover nhạc của trò cưng: lời an ủi gửi đến cho. Trúc Nhân?

Dù chỉ là một màn cover hoàn toàn ngẫu hứng, nhưng nữ ca sĩ vẫn vào tận phòng thu để thực hiện.

Thu Minh cover nhạc của trò cưng: lời an ủi gửi đến cho. Trúc Nhân?

Với giọng ca đẳng cấp của một diva lừng lẫy, Thu Minh đã thổi vào ca khúc một tinh thần rất khác…

Thu Minh cover nhạc của trò cưng: lời an ủi gửi đến cho. Trúc Nhân?

Không quên những “động tác” “khoa chân múa tay” đặc trưng khi nữ ca sĩ chạm đến những nốt cao chót vót mà người bình thường khó có thể đạt đến.

Bên cạnh đó, với lời nhắn nhẹ nhàng trong đoạn clip: “Hát tặng một trái tim vừa nhẹ nhàng tan vỡ”, khán giả lại đồn đoán rằng: “sư mẫu” Thu Minh đang dùng chính ca khúc của học trò để an ủi cho chính Trúc Nhân trước một lần “trái tim tan vỡ” nào đấy…

Màn trình diễn đầy ngẫu hứng của “chị đại” Thu Minh.

Người ta có thương mình đâu là ca khúc duy nhất được Trúc Nhân phát hành năm 2018 với giai điệu da diết, đượm buồn cùng câu chuyện MV khá nhiều ám ảnh. Ca khúc nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người hâm mộ vì đã giới thiệu đến khán giả một Trúc Nhân rất khác, không còn tếu táo và tinh nghịch, thay vào đó là một chàng trai trẻ nhiều suy tư về cuộc sống.

Lyrics video đáng yêu của Người ta có thương mình đâu.

Mối quan hệ giữa thầy trò Thu Minh và Trúc Nhân luôn là một trong những tình cảm thầy trò đẹp và gây nhiều xúc động của sao Việt. Một mặt, Thu Minh luôn dõi theo và hết mình ủng hộ từng bước đi của học trò, một mặt, Trúc Nhân vẫn dành cho “sư mẫu” sự kính trọng và yêu thương đặc biệt, luôn ở bên cạnh mỗi khi cần thiết.

Chúc cho năm 2019 của Thu Minh sẽ ngày càng đẳng cấp ngời ngời - và Trúc Nhân sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả vô vàn những điều ngạc nhiên trong âm nhạc!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất