Âm Nhạc

Thủ lĩnh boygroup không tưởng từ Produce 101 nghẹn nước mắt trong MV trước khi tan rã

Đình Khôi
Chia sẻ

JBJ - Chúng ta hãy chia tay nhau bằng nụ cười và để dành nước mắt cho ngày tái ngộ.

Thành lập từ các chàng trai từng tham gia Produce 101 không lọt vào top debut, JBJ đạt được thành công không kém gì người anh em Wanna One. Nổi tiếng vượt mong đợi, công ty của 6 thành viên đã bàn bạc với nhau việc gia hạn thêm thời gian hoạt động cho JBJ vì boygroup này chỉ là một nhóm nhạc dự án kéo dài 7 tháng. Trong khi người hâm mộ đang hy vọng cho cuộc thương lượng này thành công thì JBJ đột ngột tan rã vào ngày 30/4 sắp tới. Và hôm nay (17/4), JBJ đã “thả xích” cho album cuối cùng mang tên New Moon và bài hát chủ đề Call Your Name.

Theo như thông báo ban đầu của Fave Entertainment, việc thảo luận tăng thêm thời gian hoạt động cho JBJ đang diễn ra theo hướng tích cực, cơ hội thành công rất cao. Vì vậy sự tan rã bất ngờ của nhóm khiến fan cảm thấy như đang bị lừa dối. Các Joyful (tên fandom JBJ) đã tổ chức biểu tình để yêu cầu một câu trả lời thỏa đáng.

MV chia tay của JBJ - Call Your Name.

MV Call Your Name không cầu kì, các phân cảnh đơn giản đến đau lòng, ca từ bài hát như một lời chia tay chân thành của nhóm gửi tới người hâm mộ. JBJ từng chia sẻ tất cả các thành viên đều mong muốn được gắn bó cùng với nhau khiến fan không khỏi xót xa, tiếc nuối. Từ đây đến ngày tan rã, nhóm sẽ có những hoạt động quảng bá, concert để chính thức chia tay Kpop. Còn bây giờ, một lần nữa hãy nhìn lại những hình ảnh rực rỡ của JBJ trong MV cuối cùng.

Thủ lĩnh boygroup không tưởng từ Produce 101 nghẹn nước mắt trong MV trước khi tan rã

Thủ lĩnh Noh Taehyun nghẹn nước mắt cùng câu hát cuối cùng “Nếu như anh biến mất sau đêm nay thì đó cũng không phải là kết thúc đâu”.

Hình ảnh của các thành viên JBJ ở lần comeback cuối cùng này:

Donghan

Sanggyu

Kenta

Taehyun

Yongguk

Hyunbin

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin mới nhất