Âm Nhạc

Thoát khỏi ‘địa ngục’ MBK, nhưng T-ara sẽ không còn là…T-ara nữa?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Với động thái mới nhất từ MBK, nhiều khả năng T-ara sẽ gặp tình cảnh tương tự như nhóm nhạc nam BEAST trước đây.

Vào ngày 3/1 vừa qua, Hyomin khiến các fan xôn xao khi thông báo trên Instagram cá nhân về việc 4 thành viên T-ara hết hạn hợp đồng và chính thức rời khỏi MBK. Ngay sau khi Hyomin đăng bức tâm thư, MBK cũng lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, công ty này tuyên bố thêm hợp đồng hết hạn không có nghĩa T-ara tan rã, làm các fan hy vọng rằng T-ara sẽ tiếp tục quảng bá dưới trướng công ty quản lý mới.

Người hâm mộ rất hy vọng Hyomin, Qri, Jiyeon và Eunjung sẽ tái hợp với 2 thành viên đã hết hợp đồng trước đó là Soyeon và Boram để tiếp tục hoạt động.

Thế nhưng mới đây, người hâm mộ lại phát hiện ra tình tiết đầy bất ngờ khác. Cụ thể, dựa vào thông tin trên website của cơ quan sở hữu trí tuệ Hàn Quốc, MBK đã đăng ký thương hiệu T-ara vào ngày 28/12/2017. Nếu được chấp nhận, cái tên T-ara sẽ thuộc quyền sở hữu độc quyền của MBK. Điều đó đồng nghĩa với việc các cô gái không được dùng tên T-ara cũng như biểu diễn các bài hát cũ trước đây sau khi rời MBK.

MBK đăng ký thương hiệu T-ara vào ngày 28/12/2017.

Đây không phải lần đầu tiên một nhóm nhạc Kpop gặp trường hợp này. BEAST sau khi rời khỏi Cube và lập công ty riêng cũng phải đổi tên thành Highlight vì không thể giữ được tên nhóm.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất