Âm Nhạc

Thích thú với phiên bản 'Sau Tất Cả' Thu Phương tình cảm hát tặng con trai lớn

Chia sẻ

Bản cover đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng, trong đó có cả chàng quản lý Aiden của Erik cũng đã gửi lời cảm ơn tới Thu Phương

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Phương đã chia sẻ một đoạn clip 30s, thể hiện lại ca khúc Sau tất cả - siêu hit nửa đầu năm 2016 của chàng tân binh Erik ST319. 

Theo như Thu Phương chia sẻ, đoạn clip này được quay xuất phát từ một câu hỏi của con trai lớn: “Mẹ có biết bài Sau tất cả?”. Và Thu Phương đã thu ngay lại một đoạn của bài hát bằng điện thoại ngay trên ô tô để “chứng minh” với con trai yêu của mình. Bên cạnh đó, Thu Phương cũng không quên dành lời chúc tới các fan trong dịp nghỉ lễ này. Chỉ sau một thời gian ngắn được chia sẻ trên trang cá nhân, đoạn clip đã có hơn 3000 lượt like/ yêu thích và hàng trăm lượt chia sẻ khác nhau.

SauTatCa-ThuPhuong2

Bản cover Sau tất cả dài 33 giây của Thu Phương

Đã có rất nhiều lời khen về bản cover, hoặc dự đoán sẽ còn có bản full của nó vì đoạn clip chỉ mới có 33 giây, và dường như Thu Phương vẫn chưa hát hết thì đoạn clip đã ngừng. Thậm chí bạn bè của nhạc sĩ Khắc Hưng - tác già ca khúc và cả quản lý Aiden của Erik cũng đã gửi những dòng chia sẻ rất thích thú và lời cảm ơn tới Thu Phương. Khi được gợi ý thu âm hoàn chỉnh cả bài hát, Thu Phương đã khéo léo trả lời: “Sau tất cả! Mình cũng rút ra 1 số kinh nghiệm quý báu và bài học xương máu rồi, nên phải hỏi ý kiến và xin phép đàng hoàng mới dám hát”, ám chỉ những lùm xùm ầm ĩ trước đây với Tuấn Hưng. 

SauTatCa-ThuPhuong

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến trái chiều hoặc có ý nói Thu Phương sao không quan tâm tới tình hình “cá chết”, “bảo vệ biển” đang cấp bách hiện nay. Tuy nhiên, Thu Phương cũng đã có những phản hồi nhất định, nêu rõ quan điểm riêng của nữ ca sĩ về vấn đề đang rất được quan tâm này.

Lời phản hồi nêu rõ quan điểm của Thu Phương

Lời phản hồi nêu rõ quan điểm của Thu Phương

Chia sẻ
Tin mới nhất