Âm Nhạc

Thì ra đây là cách thần tượng Kpop 'lấy lòng' những… tín đồ ăn uống!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đối với ngành giải trí xứ Kim chi, concept liên quan đến đồ ăn chưa khi nào hết hot.

Kpop, sự tưởng tượng là vô hạn. Đó chính là lý do mà các nghệ sĩ xứ Kim chi có hàng loạt những tạo hình từ bình dị đến không tưởng. Bài viết này sẽ đề cập đến những concept từ các MV Kpop dễ khiến người xem muốn lao ngay vào bếp bởi hình ảnh về đồ ăn trong loạt sản phẩm dưới đây sẽ thực sự “kích thích” bạn!

Super Junior - Cooking Cooking

Đến với MV này của boygroup nhà SM, các fan chưa khi nào được thấy thần tượng vào bếp và nấu ăn 1 cách đáng yêu đến thế. Cô nàng Sunny (SNSD) cũng bị không ít người “ghen tị” khi trở thành nữ chính trong MV “sặc mùi” ăn uống này.

MV Cooking Cooking

Lip Service - Yum Yum Yum

Thưởng thức xong MV của Lip Service, hẳn nhiều người sẽ muốn quên ngay chế độ ăn kiêng hà khắc hàng ngay và hét thật to: “Cho tôi ngay 1 hamburger, americano và donkatsu (1 dạng thịt heo chiên đặc trưng của Nhật)”.

MV Yum Yum Yum

AKMU - Bingsoo

Bạn sẽ lạc vào xứ sở của Bingsoo (món ăn đá bào) đa dạng và lung linh với đủ loại khi xem MV cùng tên của AKMU.

Thì ra đây là cách thần tượng Kpop lấy lòng những tín đồ ăn uống!

Hãy tráng miệng bằng hương đậu đỏ ngọt ngào!

MV Bingsoo

Orange Caramel - Catellena

Nói về những thần tượng xứ Kim chi có “tâm hồn ăn uống” nhất thì hẳn đó sẽ là Orange Caramel. Đầu tiên là từ tên nhóm cho đến những ca khúc luôn hướng đến 1 người con gái ẩm thực. Catellena là 1 ví dụ điển hình khi các cô nàng không ngại hóa thân thành… sushi.

Tạo hình sushi của 4 cô nàng.

MV Catellena

HyunA - Ice Cream

Từ làn da socola quyến rũ cho đến đôi môi như 1 thỏi kẹo, cựu thành viên 4 minute đã có 1 MV hấp dẫn và lôi cuốn vô cùng. Ngoài âm nhạc thì phần hình ảnh quả thật là 1 sự thách thức cho những “cái bụng đói meo”.

MV  Ice Cream

Red Velvet - Ice Cream Cake

MV đầu tiên phiên bản 5 người của các gái nhà SM thực sự thu hút không chỉ bằng âm nhạc mà còn biểu tượng bánh kem rực rỡ. Không chỉ là bánh kem, MV này còn có “cơn mưa kẹo ngọt” lạ mắt.

Thì ra đây là cách thần tượng Kpop lấy lòng những tín đồ ăn uống!

“Cơn mưa kẹo” trong MV của Red Velvet.

MV Ice Cream Cake

FIESTAR - Apple Pie 

Từ điệu nhảy dễ thương cho đến câu chuyện “phiêu lưu ký” của chiếc bánh táo, FIESTAR hẳn cũng đang “âm mưu” lấy lòng những tín đồ ăn uống bằng sản phẩm này.

MV Apple Pie

TREN-D - Candy Boy

TREN-D nói về chàng trai của họ như 1 chiếc kẹo. Có khi chua lúc lại ngọt ngào. Tất cả được tái hiện qua vũ đạo và lời ca của Candy Boy.

MV Candy Boy

10cm - Americano

Bụng của bạn chắc chắn sẽ “gào thét” khi xem xong MV này? Muốn biết tại sao hãy xem thử nhé!

MV Americano

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất