Âm Nhạc

Theo dõi rapper từng hợp tác Rihanna, Lana Del Rey,… Sơn Tùng M-TP đang 'âm mưu' điều gì?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ tiếp tục có động thái khiến fan đứng ngồi không yên.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP lại được một phen nháo nhào khi phát hiện anh chàng vừa ấn nút follow một nghệ sĩ Âu Mỹ khác. Theo đó, nhân vật mà Sơn Tùng M-TP vừa theo dõi không phải là một gương mặt quá xa lạ của làng nhạc thế giới - Rapper A$AP Rocky.

Bên cạnh việc là một rapper tài năng khi kết hợp với nhiều ngôi sao đình đám thế giới như Rihanna, Drake, Lana Del Rey,… A$AP Rocky còn là một đạo diễn vô cùng mát tay khi cho ra đời những MV chất lượng.

Rapper A$AP Rocky

Việc Sơn Tùng M-TP follow một nghệ sĩ quốc tế chắc chắn không có gì quá lớn lao, tuy nhiên sẽ không đáng nói nếu như trước đây anh chàng không có “tiền sử” kết hợp cùng Snopp Dogg - Một trong những rapper gạo cội của làng nhạc thế giới. Do vậy nên ít nhiều, người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP hoàn toàn đúng khi đặt kỳ vọng vào một màn kết hợp của thần tượng với sao quốc tế.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP đã bấm nút theo dõi Tyga - Một rapper người Mỹ gốc Việt. Chính điều này càng khiến cho khán giả và người hâm mộ càng thêm tò mò về cái follow này, phải chăng sẽ có một màn collab ấn tượng đang được thực hiện bí mật.

Đồng thời, nam ca sĩ gần đây đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân hình ảnh đang làm việc trước màn hình máy tính, đáng chú ý chính là một đoạn âm thanh bí mật kèm theo icon chiếc tai nghe, khả năng cao Sơn Tùng M-TP đang thử sức với vai trò producer. Nổi tiếng là một ca sĩ với những bản hit trăm triệu view, Sơn Tùng M-TP còn có khả năng sử dụng các loại nhạc cụ, thế nên việc nam ca sĩ tập tành làm nhạc cho mình cũng không có gì quá bất ngờ.

Sau khi công bố đường lối, chiến lược của mình trong năm 2020, Sơn Tùng M -TP đến thời điểm hiện tại vẫn tiếp tục “tung hoả mù” khiến fan lao đao vì thính. Liệu với lần nhá hàng và manh mối fan truy lùng được mới đây thì Sơn Tùng M-TP đã sẵn sàng cho màn tái xuất đầu tiên trong năm 2020?

Xem thêm: Sau Snopp Dogg, đây là nghệ sĩ Âu Mỹ tiêap theo sẽ hợp tăc cùng Sơn Tùng M-TP?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất