Âm Nhạc

Thất bại nặng nề với 'Liberation', Christina Aguilera đã vội vã quay trở lại làng nhạc để 'phục thù'!

Trần Quốc Toàn
Chia sẻ

Có vẻ như Christina Aguilera sẽ sắp sửa trình làng album mới sau cú "flop" kinh điển của album trước đó vào tháng 6/2018.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Christina Aguilera đã khiến cộng đồng fan đứng ngồi không yên với những thông báo nóng hổi về album mới. Cô cho biết sẽ có một album được ra mắt vào đầu năm sau với chất liệu âm nhạc mới, hứa hẹn tạo nên sự lột xác ngoạn mục cho nữ ca sĩ này.

Christina Aguilera chia sẻ trên Instagram của mình về album mới

Với những nhá hàng vừa được đăng tải, các fan đã rất háo hức vì có thể lần quay trở lại tiếp theo này sẽ là mốc đánh dấu sự quay trở lại của cái tên Christina trên thị trường nhạc Latin sau hơn 18 năm vắng bóng. Sau thành công lớn từ Mj Reflejo năm 2000, thị trường Latin bao nhiêu năm qua vẫn luôn mong ngóng cô nàng này quay trở lại ghé thăm các bảng xếp hạng của họ, có lẽ sự chờ đợi này sẽ không còn kéo dài lâu nữa rồi.

Năm 2000, Christina Aguilera với album nhạc latin Mj Reflejo của mình đã giành được 1 giải Latin Grammy ở hạng mục “Album Pop xuất sắc nhất“. Liệu lần quay lại này, cô có thể lặp lại thành công như năm nào không đây?

Địa hạt âm nhạc Latin luôn là mảnh đất màu mỡ mà rất nhiều nghệ sĩ muốn tấn công vào. Tuy không nổi đình nổi đám ầm ĩ như nhạc Pop thông thường, nhưng lượng người hâm mộ nhạc Latin, đặc biệt là tại khu vực Trung - Nam Mỹ rất lớn, tạo nên một trong những thị trường âm nhạc tiềm năng nhất của thế giới, bên cạnh Bắc Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản.

Quay trở lại sau hơn 6 năm vắng bóng trên bản đồ âm nhạc, với một Liberation tìm lại bản thân mình, dù giành được 2 đề cử Grammy 2019 cho 2 ca khúc Fall In LineLike I Do trong album, sự trở lại của Christina Aguilera lần này vẫn bị thất bại về doanh thu do cái “huông” của album Lotus “ám” đến nay. Đây có thể xem là một trong những màn comeback thảm bại nhất trong lịch sử Hollywood, đặc biệt là với một tên tuổi như Xtina.

Liệu với màn tái xuất đầy vội vã này, Christina Aguilera có thể tìm lại ánh hào quang năm nào của mình hay không đây? Ta sẽ cùng đợi xem.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Quốc Toàn

Tin mới nhất