Âm Nhạc

Thành viên GOT7 bị dọa giết sau khi lên tiếng chỉ trích fan cuồng xâm hại đời tư

Thu Thảo
Chia sẻ

Cộng đồng Ahgase đang cùng nhau kêu gọi JYP bảo vệ Youngjae (GOT7) trước lời dọa từ một nhóm fan cuồng.

Những ngày qua, cộng đồng Ahgase dậy sóng trước thông tin một nhóm fan cuồng đang xâm hại đời tư quá mức của các thành viên GOT7 và còn lên tiếng đe dọa sau khi bị chỉ trích trên mạng xã hội. Cụ thể, ngày 2/11 vừa qua, Youngjae đã đăng tải lời cảnh cáo đến các sasaeng hãy dừng việc quấy rối đến đời tư cá nhân của anh trên trang cá nhân. Được biết, nhóm fan cuồng của GOT7 này không chỉ gửi tin nhắn làm phiền mà còn rao bán số điện thoại, lịch bay, địa chỉ nhà của các thành viên công khai trên mạng xã hội. Youngjae đã tỏ ra vô cùng tức giận và bất lực khi nhiều lần khuyên bảo thậm chí là cầu xin họ chấm dứt các hành động xâm phạm nhưng sự việc ngày càng đi xa hơn.

Youngjae (GOT7).

Youngjae bị fan cuồng liên tục gửi tin nhắn làm phiền.

Nhóm fan cuồng rao bán tài khoản cá nhân của GOT7 trên mạng xã hội.

Sau khi bị Youngjae cảnh cáo, Ahgase đã cùng nhau xóa sổ các tài khoản đăng tin bán tài khoản cá nhân của GOT7. Thế nhưng sự việc khiến nhóm sasaeng lại trở nên tức giận và quá quắt hơn bao giờ hết. Họ đã gửi những tin nhắn đe dọa sẽ giết Youngjae, thậm chí là sẽ đến tận nơi ở để tấn công GOT7 và sẽ công khai tất cả mọi thứ để bôi nhọ các thành viên.

Sasaeng đe dọa sẽ giết Youngjae và GOT7 sau khi họ lên tiếng về việc bị xâm phạm đời tư.

Trước lời thách thức của nhóm fan cuồng, người hâm mộ đã vô cùng bất an và lo lắng. Hiện tại, các Ahgase trên toàn thế giới đang kêu gọi cùng nhau trend hagtag như #StopHarassingYoungjae #JYPPleaseProtectMyYoungjae #NoMoreSilenceNoMoreSasaeng và liên tục gửi thư đến JYP yêu cầu công ty này hãy dùng đến pháp luật để bảo vệ Youngjae và GOT7 trước khi vụ việc đi quá xa.

GOT7.

MV Lalluby - GOT7.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất