Âm Nhạc

Teaser 'CABINET' chính thức trình làng - hé lộ ca khúc Hyomin sẽ mang tới fan meeting tại Việt Nam?

T.H
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất trong sản phẩm hợp tác giữa Hyomin (T-ara) và JustaTee đã được công bố với khán giả.

Cách đây ít phút, người hâm mộ của Hyomin (T-ara) và JustaTee như được một phen “nhốn nháo” hơn bao giờ hết bởi sau nhiều ngày chờ đợi thì teaser MV của sản phẩm mang tên CABINET đã chính thức được “thả xích”.

Xuyên suốt 30 giây của đoạn teaser, khán giả có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Hàn Quốc với loạt khoảnh khắc ngập tràn sắc hè đầy sôi động. Tuy nhiên, nhiều người cũng khá thắc mắc khi teaser MV lần này không hề có sự xuất hiện của Hyomin hay JustaTee mà thay vào đó chỉ có thể nghe được giọng ca của nữ ca sĩ ở những giây cuối cùng với câu hát: “In my Cabinet”.

Toàn bộ teaser đều xuất hiện hình ảnh của những cô gái Hàn Quốc vô cùng xinh đẹp…

… nhưng tuyệt nhiên không hề có bóng dáng của Hyomin và JustaTee.

Trước đó, các V - Queens (fandom của T-ara) nói chung và Hyomchin (fandom của Hyomin) nói riêng khi phía đại diện của Hyomin xác nhận nữ ca sĩ sẽ có Fan meeting đầu tiên ở Việt Nam. Không chỉ vậy, cô nàng còn sẽ sẽ góp mặt trong đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE diễn ra vào cuối tháng 7 tới đây.

Rất có thể, đây chính là sân khấu debut của ca khúc CABINET với sự kết hợp của Hyomin và JustaTee. Tất cả hiện vẫn còn đang nằm trong vòng bí mật và chưa có sự xác nhận của “chính chủ” nhưng trước hết hãy chờ đợi đến ngày 16/7 tới đây để cùng đón chờ MV sẽ được lên sóng và biết đâu, hai nhân vật quan trọng nhất sẽ xuất hiện trong sản phẩm chính thức.

Cùng chờ đợi MV CABINET sẽ lên sóng chính thức vào ngày 16/7.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về các hoạt động của Hyomin tại Việt Nam, hãy theo dõi V Today, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất