Âm Nhạc

Team gỡ bỏ nhạc để tẩy chay R.Kelly: Lady Gaga có thêm bạn đồng hành Celine Dion

Tố Như
Chia sẻ

Không chỉ mình Lady Gaga cô độc nữa rồi...

Không chỉ còn mình Lady Gaga đơn phương độc mã trong cuộc chiến công lí tẩy chay R.Kelly nữa rồi, nay ta có thêm diva Celine Dion cũng đã hòa vào dòng người tham gia chiến dịch #MuteKelly. Mới đây, Celine Dion đã quyết định gỡ bỏ hoàn toàn ca khúc I'm Your Angel hợp tác cùng R.Kelly (trong album These Are Special Times năm 1998) ra khỏi mọi ứng dụng nghe nhạc trực tuyến. Nay ta đã có thể thấy sự kiên định mạnh mẽ trong quyết định này của các nghệ sĩ từng hợp tác với ông ta như thế nào.

Celine Dion đã tham gia vào chiến dịch tẩy chay người bạn từng hợp tác năm nào với mình.

Trước đó ta cũng có Lady Gaga xóa hẳn ca khúc DWUW để tẩy chay R.Kelly

Chưa bao giờ có một sự tẩy chay mạnh mẽ như vậy trong giới showbiz nước Mỹ, gần như các nghệ sĩ từng tham gia hợp tác cùng tên tuổi R.Kelly đều đang rục rịch xin xóa ca khúc hợp tác để theo dòng người hiện đang sôi sục tẩy chay anh ta. Về phần Celine Dion, bản hợp tác I'm Your Angel là một trong 4 no.1 hit vang dội trong sự nghiệp của cô, thế nhưng khi người ta hỏi có hối hận không khi gỡ bỏ nó như thế, Celine Dion kiên định trả lời rằng cô không hề hối tiếc gì cả và đó còn là điều nên làm.

Động thái của Celine Dion đã châm thêm dầu vào lửa tại Hollywood hiện giờ, gần như đây sẽ là mồi lửa cho chiến dịch #MuteKelly thêm cháy bỏng. Nếu bạn chưa biết chuyện gì đã xảy ra mà R.Kelly bị làn sóng tẩy chay nặng nề như vậy, thì đây là tóm tắt cho bạn đây: R.Kelly đã tung ra một bộ phim tài liệu biện minh cho những tội lỗi liên quan đến vấn đề nhạy cảm của ông, thậm chí ông còn đang cố xóa bỏ tội danh đó. Những điều đó đã gây bức xúc mạnh trong lòng dân chúng và nay là cả giới showbiz cũng không đứng ngoài cuộc chiến.

R.Kelly - gương mặt của người gây ra tấn rắc rối là đây.

Có rất nhiều nghệ sĩ từng tham gia hợp tác cùng R.Kelly hiện chưa có động thái gì như Justin Bieber, Mariah Carey, Migos,…. Dường như ta đang chờ đợi tiếng nói của họ cất lên ngay bây giờ, nhanh đi thôi các nghệ sĩ còn lại ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất