Âm Nhạc

Lộ bằng chứng chứng minh Taylor Swift vẫn sẽ tham dự lễ trao giải Grammy 2020?

Tọa Khang
Chia sẻ

Có vẻ như diễn biến ngày càng biến hóa phức tạp cho sự kiện danh giá nhất năm 2020 rồi đây.

Mới gần đây, cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ tiếp tục được tiếp nhận những chuyển biến mới nhất cho sự việc “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift không tham dự lễ trao giải Grammy 2020 và nhân tố “góp vui” cho sự tình lần này là… người hát bè cho nữ nghệ sĩ.

Cụ thể, Eliotte Nicole - một trong 4 nhân vật thuộc đội ngũ hát bè kì cựu của Taylor Swift, đã hoàn toàn thu hút sự chú ý của dân mạng sau khi đăng tải dòng story thể hiện tại buổi tổng duyệt cho lễ trao giải Grammy sắp tới. Điều này sẽ không có gì đáng nói nếu như tin đồn “lật kèo phút chót” của giọng ca ME! trong thời điểm đó vẫn chưa hề nguôi ngoai và còn đang lan truyền với tốc độ “chóng mặt”. Không thể khác hơn, một câu hỏi chung đã được đặt ra giữa các Swifties khắp nơi: “Liệu rằng Taylor Swift vẫn sẽ tham dự lễ Grammy chăng?

Dòng story của Eliotte Nicole đã khiến cho sự tình ngày càng biến hóa phức tạp bởi hiện thực rằng nó đã được đăng tải vào thời điểm tin đồn “lật kèo phút chót” của Taylor đang thịnh hành nhất trên MXH.

Ngay sau khi dòng story trên được đăng tải, một nghi vấn ngay lập tức nổi dậy giữa các Swifties khắp nơi: “Liệu rằng Taylor Swift vẫn sẽ tham dự lễ trao giải Grammy 2020?

Ngay lập tức, sự việc đã thu hút vô số những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng nếu như Taylor Swift vẫn sẽ tham dự lễ trao giải Grammy thì dòng story của Nicole sẽ phải bao gồm cả 4 nữ hát bè trong đội ngũ kể cả “nữ hoàng bướm chúa” mà không phải là những nhân vật lạ mặt như trong đoạn clip. Ngoài ra, Nicole cũng được nhận định rằng là tham dự buổi tổng duyệt nhằm hỗ trợ cho những nghệ sĩ khác chứ không phải nàng Swift.

Các fan hâm mộ cho tới hiện tại vẫn còn đang hoang mang bởi chính thông tin nhiễu mà dòng story trên đã truyền đạt.

Được biết, đội ngũ hát bè của Taylor Swift bao gồm: Clare Turton Derrico, Eliotte Nicole, Kamilah Marshall, và Melanie Nyema.

Những nhân vật được gắn thẻ trong dòng story tổng duyệt Grammy đều không thuộc về đội ngũ trên ngoại trừ Eliotte Nicole.

Được biết, tin đồn rầm rộ về sự việc giọng ca Blank Space chính thức rút khỏi buổi lễ trao giải Grammy 2020 đã hoàn toàn “làm mưa làm gió” khắp nền tảng MXH vào ngày 25/1 vừa qua. Theo như nhiều nguồn tin đã xác nhận, nguyên nhân chính dẫn đến hành động không lường trước được của nữ nghệ sĩ chính là màn “bốc phốt” rầm rộ của cựu giám đốc Viện Hàn Lâm liên quan đến những sự việc như quấy rối tình dục, phân biệt giới tính lẫn chủng tộc và xung đột lợi ích giữa các thành viên của hội đồng Grammy. Sự kiện này đã khiến cho vô số các nghệ sĩ cũng như các người yêu âm nhạc khắp nơi không khỏi phải sốc.

Cựu giám đốc Viện Hàn Lâm sau khi rời khỏi vị trí của mình đã chính thức lên tiếng về những sự việc “không hay” diễn ra suốt thời gian tồn tại của hội đồng Grammy và hành động này của cô nàng đã thu hút vô số sự chú ý của dân mạng khắp nơi.

Deborah đã chính thức phá vỡ sự im lặng và lên án chủ nghĩa nam quyền đã âm thầm “thống trị” Viện Hàn Lâm trong suốt thời gian tồn tại. Từ phân biệt sắc tộc, quấy rối tình dục lẫn xung đột lợi ích, tất cả đều được mang ra phơi bày trong ánh sáng.

Nhiều người dự đoán rằng nguyên nhân chính dẫn đến màn “lật kèo phút chót” của giọng ca Shake It Off chính là sự kiện tiêu cực trên.

Cho tới hiện tại vẫn chưa có lời xác minh chính thức từ phía Taylor Swift về sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ tại lễ trao giải Grammy 2020. Tuy nhiên giữa “vũng lầy” thị phi ngày càng “biến tướng cực đại” của chương trình Grammy qua từng năm thì liệu rằng cô nàng sẽ dấn thân vào chốn “lộn xộn” ấy?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất