Âm Nhạc

Sốc: Tay trống từng đạt 2 giải Grammy - Lawrence Leathers đột ngột qua đời ở tuổi 37, nguyên nhân được xác định do bị sát hại

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin vừa được những tờ tạp chí lớn truyền đi khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Hôm nay, hàng loạt tờ tạp chí lớn nhỏ trên thế giới đã đồng loạt đưa tin về cái chết của tay trống Lawrence Leathers khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Cụ thể, Lawrence Leathers được cảnh sát xác nhận đã chết vào sáng chủ nhật ngày 3/6 ở New York. Anh họ của Lawrence Leather là Cooper cho biết đã tìm thấy thi thể của người em trai ở hành lang của một tòa chung cư lớn.

szdxfcg

Những tờ báo lớn đưa tin về cái chết của Lawrence Leathers.

Sau khi tiến hành điều tra về vụ án cũng như khám nghiệm tử thi, phía pháp y đã đưa ra kết luận: Lawrence Leathers chết là do có kẻ sát hại, anh ta đã bị siết cổ trong khoảng thời gian khá lâu dẫn đến chết ngạt. Cảnh sát cũng nhanh chóng lần ra manh mối của hai kẻ tình nghi là: Lisa Harris và Sterling Aguilar.

Tại buổi hỏi cung, hai người này đã cho biết họ sống cùng tòa nhà với Lawrence Leathers nhưng do nảy sinh một vài mâu thuẫn nên đã dẫn đến việc xô xát. Tuy nhiên do không kiềm chế được cơn tức giận, Sterling Aguilar đã dùng tay siết cổ Lawrence đến chết. Cả hai sau đó đã bị cảnh sát tiến hành bắt giữ vì tội ngộ sát và sẽ phải chịu mức án phạt thích đáng cho hành động của mình.

szdxfbcv

Nguyên nhân cái chết của anh được xác định là bị sát hại vì những mâu thuẫn với những người hàng xóm.

Lawrence Leathers sinh ngày 23/11/1981 tại Lansing, Michigan, từ bé anh đã bộc lộ năng khiếu chơi nhạc thiên bẩm của mình, mà đặc biệt là chơi trống. Anh từng mang về cho mình 2 giải Grammy danh giá khi đảm nhận vai trò chơi trống cho album For One To Love (2005) và Dreams And Dagger (2017) của nữ ca sĩ Cécile MCLorin. Sự ra đi đột ngột của anh khiến nhiều người tiếc thương cho một tài năng âm nhạc.

gnvhh

Lawrence Leathers là một tay trống cừ khôi nổi tiếng thế giới.

Lawrence Leathers trong một màn trình diễn chơi trống.

Xem thêm: Làng nhạc thế giới bàng hoàng: Ngôi sao nhạc Latin Gabriel Diniz qua đời trong một vụ tai nạn máy bay

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất