Âm Nhạc

Tăng Phúc hoang mang khi trang cá nhân bất ngờ bị hacker 'ghé thăm' trước ngày MV mới lên sóng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ cho biết, để thực hiện MV lần này, e-kip đã trải qua khá nhiều khó khăn.

Sau những nỗ lực ghi dấu trong năm 2019 cùng các giải thưởng và gần nhất là việc giành được nút bạc trên kênh YouTube cá nhân, nam ca sĩ Tăng Phúc chính thức bắn phát súng đầu tiên trong chuỗi dự án 2020 bằng MV Sau này. Đây tiếp tục là một sự kết hợp ăn ý của bộ đôi nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy và Tăng Phúc khi bản audio phát huy được hết sở trường và cá tính âm nhạc riêng của chàng ca sĩ 9X.

MV Sau này - Tăng Phúc

Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy cho biết, ca khúc Sau này đã được anh viết từ khá lâu và là bản nhạc không dễ hát. Chọn cho Tăng Phúc dự án này cũng là một sự thử nghiệm và làm mới hình ảnh của nam ca sĩ khi đây không còn là một bản ballad thuần tuý, mà là sự pha trộn của nhiều thể loại, trong đó người nghe có thể tìm được câu chuyện từ chính giai điệu, ca từ.

Bài hát là thử thách với Tăng Phúc, khác hẳn những ca khúc tôi từng viết cho chàng ca sĩ trẻ này. Khán giả quen với Tăng Phúc qua bản ballad hoặc cover acoustic những tình khúc cũ, thì với Sau Này, nó như lời tự sự của người từng trải sau nhiều cuộc tình” - nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy cho biết.

MV được thực hiện tại Thành Phố Đà Lạt, theo mô tuýp ca sĩ là sẽ là người kể chuyện bằng âm nhạc. Không xuất hiện trong bất kì phân cảnh nào trong MV, nhưng Tăng Phúc lại là linh hồn khi giọng ca của anh mang đến nhiều xúc cảm.

Không ít người đặt câu hỏi vì sao các dự án gần đây của Tăng Phúc và nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy đều gắn với Đà Lạt và hầu như được quay ở nơi này. Giọng ca Đừng Chờ Anh Nữa có chia sẻ: “Có lẽ vì mình có duyên nên nhiều lần tổ chức minishow hoặc quay sản phẩm tại Đà Lạt, tôi càng được nhiều khán giả chú ý, thậm chí còn ngỏ ý mời tôi quay lại trong những không gian âm nhạc của thành phố này. Nghiêm túc mà nói, dòng nhạc tôi theo đuổi cùng với phong cách đã định hình trước đó phù hợp với bối cảnh ở đây. Tôi cảm giác rất thoải mái khi tìm về nơi này nên tôi luôn muốn khai thác tất cả những gì đẹp nhất tại Đà Lạt. Đó cũng là một phần lý do ekip chọn Đà Lạt cho dự án Sau Này”.

Để có được MV Sau Này ra mắt khán giả, ekip của Tăng Phúc khá trầy trật ngay từ lúc bấm máy. Từ giữa năm 2019, Tăng Phúc cùng nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy đã bắt tay vào sản xuất dự án và bấm máy quay. Tuy nhiên, sau khi xem xét và cảm thấy chưa hài lòng về sản phẩm, Tăng Phúc chấp nhận bỏ tiền túi để quay lại MV lần thứ 2 với câu chuyện hoàn toàn khác.

Không chỉ trầy trật ngay từ việc quay MV, trước ngày ra mắt đúng 1 ngày, Tăng Phúc gặp “hạn” khi fanpage chính thức đã bị hacker xóa sổ trên mạng xã hội. Điều đáng tiếc là fanpage chỉ vừa kịp đạt tick xanh từ Facebook đã bị hacker đánh chiếm và biến mất ngay sau đó. Đây là lần thứ 2 Tăng Phúc rơi vào hoàn cảnh này sau khoảng thời gian dài gầy dựng fanpage cá nhân.

Nam ca sĩ cho biết: “Cả ekip chưa kịp ăn mừng khi gầy dựng fanpage được hơn 1 năm đã nhận được tick xanh từ Facebook thì lại tiếp tục bị hacker xóa tài khoản. Nhất là trước thời điểm ra mắt MV Sau Này, bù lại nhiều khán giả, bạn bè đã chia sẻ hoàn cảnh này với mình. Dù sao, cả ekip cũng quyết định sẽ xây dựng lại fanpage một lần nữa và mong được mọi người ủng hộ, theo dõi”. Anh cho biết, dù việc xây dựng lại fanpage sẽ tốn rất nhiều thời gian nhưng anh vẫn mong sẽ có nơi để chia sẻ câu chuyện âm nhạc đến người nghe.

Tăng Phúc liên tục gặp sự cố khi quay MV Sau này.

Ra mắt một sản phẩm âm nhạc giữa thời điểm mọi người hoang mang, lo lắng về dịch bệnh cũng là điều bất lợi không chỉ riêng Tăng Phúc, mà còn cả các ca sĩ khác. Nam ca sĩ chia sẻ: “Sự biến động cả về lòng người lẫn dịch bệnh đã ảnh hưởng đến công việc và guồng quay cuộc của tất cả mọi người, tuy nhiên không vì những ảnh hưởng đó mà chúng ta ngừng làm việc, ngừng cống hiến và ngừng những dự án của mình lại được. Có thể sẽ gặp thêm không ít những khó khăn và hạn chế nhưng trong những giai đoạn khó khăn như thế này, khán giả mới cần tôi, cần những dự án của tôi để lấp đầy những khoảng trống buồn chán. Tôi cũng lo lắng cho sức khỏe của mình và ekip nhiều lắm, nhưng mọi người đều quyết tâm thật nghiêm túc làm việc và chú ý thật cẩn thận để phòng dịch!”.

Hình ảnh trong MV Sau này.

Ngay ra sau khi ra mắt MV Sau này, Tăng Phúc sẽ bắt tay vào Phúc Acoustic mùa 2. Hiện các ca khúc đã được anh và nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy biên tập, hi vọng sẽ tiếp tục gây dấu ấn như từng làm trước đó trong năm 2019.

Xem thêm: Nếu Tết năm này ai hỏi 'Bao giờ lấy chồng', nghe Tăng Phúc đáp chuẩn trend 'Yêu đương gì tầm này'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất