Âm Nhạc

Tân binh TXT lấy trùng tên fandom, đại diện công ty quản lý của Tiffany lên tiếng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ của 2 nghệ sĩ đang nóng lòng chờ đợi thông báo xác nhận giải quyết vấn đề của mỗi bên.

Cách đây không lâu, cộng đồng fan TXT - nhóm nhạc nam tân binh nhà Big Hit vui mừng khi cuối cùng thì nhóm cũng chọn ra tên fandom chính thức của mình. Theo như kết quả bình chọn từ chính những người hâm mộ, tên fandom của nhóm sẽ được đặt là Young One - cụm từ đọc theo tiếng Hàn còn có nghĩa là “mãi mãi”.

TXT chọn tên fandom là Young One.

Tuy nhiên, niềm vui chẳng tày gang khi vừa công bố thông tin này, TXT lập tức gánh chịu làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ từ cộng đồng fan Tiffany. Bởi thực tế, nhóm đã chọn trùng vào đúng tên fandom đã được công bố rất lâu trước đó của cựu thành viên nhóm SNSD.

Tên này vô tình trùng với fandom của Tiffany.

Trước sự trùng hợp vô tình này, TXT và công ty quản lý vẫn chưa thể đưa ra thông báo chính thức để giải quyết vấn đề ngay lập tức. Trong khi đó, một lượng không nhỏ fan đã gửi đơn kiến nghị tới Transparent Agency - công ty quản lý của Tiffany để yêu cầu đòi lại công bằng cho fandom.

Để đáp trả dư luận, ngày 25/4, Transparent Agency gửi thông báo đính kèm hashtag #Youngone trên trang MXH chính thức của mình: “Cảm ơn tất cả các bạn vì sự ủng hộ và quan tâm đầy yêu mến và năng lượng tích cực. Chúng tôi sẽ xem xét kỹ điều này”.

Bên cạnh đó, trang cá nhân của Tiffany cũng đăng tải lời nhắn với các fan:“Vì sự tử tế, đam mê và lòng khoan dung. Cảm ơn tất các bạn vì tình yêu này và chúng ta hãy cùng ước vọng những điều tốt đẹp nhất #youngones”.

Những phản hồi khá lịch sự và bình tĩnh kể trên khiến người hâm mộ Tiffany yên tâm phần nào về khả năng nhóm sẽ đòi được độc quyền tên fandom vốn có của mình. Giờ đây, fan 2 nghệ sĩ chỉ còn biết nín thở chờ đợi phản hồi mới nhất từ Big Hit Entertainment cho sự việc.

Xem thêm: Sau cùng, fandom của TXT đã có tên chính thức: Cách chơi chữ hé lộ ý nghĩa thú vị

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất