Âm Nhạc

Tâm thư từ Sky gửi tới Sơn Tùng: 'Nhiệt huyết, từng giọt mồ hôi bạn dành cho âm nhạc, mình cảm nhận được hết…'

Minh Khôi
Chia sẻ

Món quà Trung thu của Sơn Tùng M-TP từ một Sky giấu tên đang gây sốt mạng xã hội!

Trung Thu này, Sơn Tùng M-TP không khỏi bất ngờ nhận từ Sky một món quà vô cùng đặc biệt trong ngày Tết Đoàn viên, không phải bánh trung thu, cũng chả phải là những chiếc lồng đèn, mà là một chú hồng hạc vô cùng quý hiếm!

Chú hồng hạc Meraki được nhận nuôi dưới cái tên Nguyễn Thanh Tùng. (Nguồn ảnh: fanpage Once Upon A Year • Sơn Tùng M-TP’s Fansite)

Cụ thể, trong ngày Tết Trung thu vừa rồi, đã có một người hâm mộ giọng ca Chạy ngay đi đã dự định tặng cho anh chàng một ngôi sao có tên của anh. Thế nhưng, có lẽ chính người hâm mộ này cảm nhận ngôi sao ấy có phần… xa vời và không thiết thực lắm nên bạn đã dùng toàn bộ số tiền đó hiến tặng cho quỹ thiện nguyện của Tổ chức WWF (World Wildlife Fund - Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên). Số tiền này đã được sử dụng để nhận nuôi một chú chim hồng hạc quý hiếm dưới cái tên Nguyễn Thanh Tùng (tên “cúng cơm” của anh chàng - cho ai chưa biết!). Đây là một món quà vô cùng đặc biệt và rất ý nghĩa cũng như độc đáo mà dường như chưa có bất kì fandom nào khác tại Việt Nam đã từng nghĩ đến.

“Vừa đúng hôm nay là Trung Thu, cũng vừa đúng hôm nay là ngày 24, và rất vừa vặn cũng là một dịp tuyệt vời để gửi đến bạn món quà nhỏ bé nhất từ mình - 1 người từ phương xa thích bạn. Cùng tặng với mình là một em gái rất dễ thương, người từ tháng 1 năm nay cho đến tận bây giờ, tháng 9, luôn ủng hộ mình và OUAY hết mức. Mình cũng rất muốn có thể nhận được nhiều sự góp sức quý báu như vậy nữa, nên nếu bạn muốn, xin hãy đến với mình cùng chung tay làm chút chuyện ý nghĩa.

Các Sky luôn khiến cho chúng ta không khỏi bất ngờ với loạt hành động vô cùng đáng yêu lẫn ý nghĩa.

Lúc đầu, mình định đặt tên một ngôi sao bằng tên bạn, nhưng sau đó mình cảm thấy rằng thay vì một ngôi sao xa xôi thì chi bằng mình dùng số tiền ấy để làm thiện nguyện? Mình đã lựa chọn nhận nuôi 1 em hồng hạc thông qua tổ chức WWF (Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên). Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên hay còn gọi là Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên Thế giới, Quỹ Bảo vệ Thiên nhiên Toàn Cầu là một trong những tổ chức phi chính phủ lớn nhất thế giới về bảo vệ thiên nhiên.

Em hồng hạc xinh đẹp chúng mình nhận nuôi dưới tên Nguyễn Thanh Tùng có tên là 'Meraki'. 'Meraki' là một từ trong tiếng Hy Lạp cổ, có ý nghĩa là, 'làm một điều gì đó bằng cả trái tim tâm hồn, thậm chí đặt cược cả bản thân' (theo bản dịch của Chuyện). Vì sao lại chọn hồng hạc, vì sao lại đặt tên như vậy?

'Meraki' là một từ trong tiếng Hy Lạp cổ, có ý nghĩa là, 'làm một điều gì đó bằng cả trái tim tâm hồn, thậm chí đặt cược cả bản thân' - rõ ràng là một mô tả chính xác về những gì Tùng đã và đang làm được.

Bởi vì, giống như hồng hạc là biểu tượng của sự tinh túy, của một người quân tử trong sạch thanh khiết, của một nhân tài cất tiếng kêu thánh thót vang vọng muôn nơi. Tùng với mình cũng là một cậu bé ngoan, biết kính trên nhường dưới, biết đi theo lẽ phải, biết chu đào cầu toàn, biết dùng đôi chân của mình bước trên sỏi đá tiến về phía trước. Tùng có thể không hòan hảo và đẹp đẽ như nhân vật trong sách, nhưng mình hy vọng rằng hai chữ 'quân tử' có thể đặt lên trên bạn ấy.

“Tùng với mình cũng là một cậu bé ngoan, biết kính trên nhường dưới, biết đi theo lẽ phải, biết chu đào cầu toàn, biết dùng đôi chân của mình bước trên sỏi đá tiến về phía trước.”

Bởi vì, chấp niệm và bầu nhiệt huyết với âm nhạc của bạn, từng giọt mồ hôi từng sự đánh đổi của bạn vì âm nhạc, mình đều sâu sắc cảm nhận được.

“Bởi vì, chấp niệm và bầu nhiệt huyết với âm nhạc của bạn, từng giọt mồ hôi từng sự đánh đổi của bạn vì âm nhạc, mình đều sâu sắc cảm nhận được.” - rõ ràng ở bất kì sân khấu nào, anh chàng luôn cháy hết mình, sống trọn vẹn đam mê với âm nhạc.

Trên con đường này, chông gai nhiều, cách bạn lựa chọn bước đi có điều đúng cũng có điều chưa đúng. Thế nhưng, ngày ấy mình lựa chọn thích bạn, hiện tại vẫn chưa từng hối hận.

Rất vui vì khi thích bạn, mình trở thành một người tốt đẹp hơn nhường này, biết nhân ái, biết sẻ chia. Cảm ơn bạn, tuổi 24 của bạn, mình hy vọng bạn sẽ đạt được nhiều hơn những dự định của bản thân. Trung thu, cũng mong bạn được lắng nghe thanh âm của gia đình và người thương yêu, hạnh phúc luôn bầu bạn.

Thương”.

Hiện tại, Sơn Tùng có lẽ vẫn chưa biết rằng mình vừa được tặng một món quà ý nghĩa đến như thế này. Sau khi Chạy ngay đi đã có dấu hiệu hạ nhiệt, hi vọng anh chàng sẽ tiếp tục tung ra tiếp một “quả bom” nữa cho Vpop!

Sau Chạy ngay đi, đến bây giờ Sơn Tùng có vẻ khá im hơi lặng tiếng…

Có lẽ nếu biết món quà Trung thu của mình ý nghĩa ra sao, Sơn Tùng chắc chắn không thể nào không cảm động được! Qua hành động đáng yêu này, chúng ta có thể thấy cộng đồng Sky không chỉ vững mạnh, yêu thương thần tượng hết mực mà cũng có những trái tim vô cùng nhân ái đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất