Âm Nhạc

Mỹ Tâm được tác giả Nhật cảm ơn vì cover bài hát

Chia sẻ

Tin vui trên được nữ ca sĩ gửi đến người hâm mộ thông qua trang Facebook cá nhân.

Sau 6 tháng “ém hàng”, trước đêm nhạc riêng tại Hà Nội vừa qua, Mỹ Tâm quyết định gửi đến người hâm mộ bài hát Khi cô đơn anh gọi tên em. Đây là bản ghi âm được cô chuẩn bị sẵn lúc sang Nhật lưu diễn.

Trong show diễn Dreaming Together in Osaka tại đất nước mặt trời mọc, nữ ca sĩ cũng thể hiện ca khúc này và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Khi cô đơn anh gọi tên em được viết lời Việt trên bản gốc bài hát tiếng Nhật mang tên Kokoro no tomo của nữ ca nhạc sĩ Mayumi Itsuwa. Với ca từ giản dị, giai điệu bay bổng cùng giọng hát gần gũi, cảm xúc, cô đã “đốn tim” không ít người nghe.

Ca khúc Khi cô đơn anh gọi tên em - Mỹ Tâm

Mới đây, chính Mayumi Itsuwa cũng gửi lời khen ngợi và cảm ơn HLV Giọng hát Việt 2015. Bà viết: “Gửi Mỹ Tâm, Em hát bài này rất hay. Khi tôi viết bài hát này, tôi đã đã hát nó với cảm xúc và tình cảm giống chính xác như những gì em thể hiện trong bài hát của em bây giờ. Vậy nên phiên bản của em rất gần gữi với tinh thần tôi gửi gắm vào bài hát. Cảm ơn em! Mayumi Itsuwa”.

Lời khen của được fanpage chinh thức của Mỹ Tâm đăng tải.

Lời khen của Mayumi Itsuwa được Fanpage chính thức của Mỹ Tâm đăng tải.

Mặc dù lời khen ngợi của tác giả ca khúc khá ngắn gọn song nó rất ý nghĩa với người thể hiện như Mỹ Tâm, đồng thời một lần nữa khiến các fan của cô cảm thấy phấn khích và tự hào về thần tượng.

Sau 10 ngày trình làng, bản ghi âm ca khúc Khi cô đơn anh gọi tên em của giọng ca gốc Quảng Nam đã vượt mốc nửa triệu lượt nghe/xem trên kênh YouTube.

Chia sẻ
Tin mới nhất