Âm Nhạc

Taeyeon (SNSD) tung teaser comeback: 25 giây 'nổi da gà' cùng nhan sắc và giọng hát đỉnh cao

Đậu Đậu
Chia sẻ

Queen Vocal thực sự trở lại rồi!

Taeyeon (SNSD) - Cái tên đang được cộng đồng người yêu nhạc Kpop chờ đợi comeback nhất thời điểm hiện tại mới đây đã “chịu” tung ra những thước phim đầu tiên cho sản phẩm trở lại của mình. Teaser. Theo đó, đoạn teaser 25 giây đã hé lộ khá nhiều về tạo hình và dòng nhạc mà Queen Vocal sẽ mang tới trong album Purpose.

Taeyeon mới đây đã hé lộ những thước phim đầu tiên về sự trở lại của mình.

Taeyeon xuất hiện trong đoạn teaser với nhan sắc không để “lồng lộn” hơn với mái tóc vàng óng ánh cùng thần thái lạnh lùng, sắc lẹm. Dường như cô nàng đã quyết định hóa thân thành một nữ thần kiến tạo ngân hà khi cầm trên tay mô hình điều khiển sự chuyển động của các hành tinh. Tấm nền đen phía sau cũng chi chít, lập lòe những đốm sáng tựa hàng vạn vì sao.

Taeyeon cũng hé lộ ca khúc chủ đề của album lần này có tên SPARK, bài hát mang đậm hơi thở Alternative soul pop hứa hẹn sẽ khai thác triệt để những thế mạnh vốn có trong giọng hát của nữ ca sĩ. Nếu bạn vẫn còn chưa rõ về Alternative soul pop thì album 21 của “Họa mi nước Anh” Adele là một ví dụ điển hình, thể loại đòi hỏi giọng hát không chỉ kỹ thuật mà phải thật sự cảm xúc.

Âm nhạc chủ đạo trong Purpose sẽ là Alternative Soul Pop.

Trước đó, Taeyeon cũng đã bật mí những hình ảnh teaser đầy quyến rũ và nóng bỏng trong lần trở lại này. Không khó để nhìn ra quyết tâm lột xác của nữ ca sĩ so với những sản phẩm trong sáng, ngọt ngào thường thấy.

Album Purpose của Taeyeon sẽ chính thức lên kệ vào lúc 6PM ngày 22 /10 (Giờ Hàn Quốc).

TAEYEON 태연 'Purpose' Highlight Clip #1 Gravity

Xem thêm: 'Vocal queen' Taeyeon (SNSD) chính thức hé lộ màn trở lại, phong cách khiến fan nín thở

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất