Âm Nhạc

Taeyeon (SNSD) khiến khán giả Đức bật khóc với màn trình diễn 'When We Were Young' của Adele

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Giọng hát của cô nàng đã làm trái tim khán giả Đức thổn thức.

Cô nàng Taeyeon (SNSD) được biết đến là một trong những nữ thần tượng KPop sở hữu giọng hát nội lực tuyệt vời. Người hâm mộ KPop còn quý mến gọi cô với biệt danh “vocal queen”. Những bài hát mà Taeyeon thể hiện luôn mang lại sức hút đặc biệt, từng luyến láy câu chữ đều khiến người nghe mê mẩn. Và mới đây, giọng hát tuyệt vời này một lần nữa được chứng minh khi Taeyeon (SNSD) trình diễn When We Were Young của Adele khiến khán giả Đức bật khóc.

Taeyeon (SNSD) trình diễn When We Were Young của Adele khiến khán giả Đức bật khóc.

Theo đó, trong chương trình Begin Again 3, cô nàng Taeyeon đã tham gia trình diễn tại đường phố ở Đức. Taeyeon (SNSD) trình diễn When We Were Young của Adele nhận được sự ủng hộ của rất đông khán giả. Tất cả mọi người, từ trẻ em đến người qua đường dường như đều choáng ngợp vì sự hiện diện của Taeyeon và đặc biệt là ca khúc mà cô thể hiện. Khán giả mê mẩn không thôi với giọng hát đầy nội lực của cô. Nó như chạm đến trái tim họ và không ít người đang cố kìm nước mắt hoặc lau chúng đi.

Khán giả thổn thức trước phần trình diễn của Taeyeon.

Họ không kiềm được nước mắt trước giọng ca của cô.

Taeyeon (SNSD) trình diễn When We Were Young của Adele với tone giọng khỏe, những phần lên cao đều được xử lý gọn gàng, tuyệt vời. Điều này để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng các khán giả tại Đức nghe trực tiếp. Không chỉ vậy, những người hâm mộ khác khi xem lại màn trình diễn này của cô nàng cũng nhanh chóng bị lay động bởi giọng ca tuyệt vời của Taeyeon.

Cô nàng Taeyeon.

Màn trình diễn When We Were Young này của Taeyeon (SNSD)

Còn bạn, bạn cảm nhận thế nào về màn trình diễn này của Taeyeon (SNSD)?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất