Âm Nhạc

Taeyeon (SNSD) đập đầu vào thiết bị sân khấu concert: Sone có thể yên tâm vì cô ấy đã lên tiếng rồi

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hiểu được sự lo lắng của fan, Taeyeon đã có những chia sẻ về sự cố ấy.

Mới đây, cô nàng Taeyeon đã đăng tải một thông điệp nhằm trấn an đến người hâm mộ của mình sau một sự cố nhỏ xảy ra trong buổi concert solo tại Philippines vào ngày 14 tháng 12 vừa qua. Trong một tiết mục trình diễn, nữ ca sĩ đã vô tình đập đầu vào một thiết bị sân khấu ở phía trên. Mặc dù có vẻ đau đớn nhưng chỉ trong giây lát, Taeyeon đã lấy lại được thần thái và tiếp tục biểu diễn, khiến người hâm mộ thở phào, bớt phần lo lắng.

Đoạn clip Taeyeon gặp sự cố tại concert ở Manila vừa qua.

Đoạn “tâm thư” của Taeyeon trên Instagram.

Nội dung đoạn chia sẻ trên story Instagram của Taeyeon như sau: “Gửi tới tất cả người hâm mộ của mình ở Philippines, hôm nay các bạn là những người tuyệt vời nhất, và mình rất biết ơn các bạn. Mình lại nhận ra một điều rằng, là mình có thể mỉm cười là nhờ vào các bạn fan của mình. Và cho dù đang ở trong tình huống tệ hại nào, mình vẫn có được sức mạnh và lòng can đảm nhờ vào các bạn”.

Taeyeon tại concert ở Manila.

Taeyeon cũng đã đề cập đến vụ tai nạn nhỏ ấy và nói rằng: “Vì chuyện đó xảy ra rất nhanh và khoảnh khắc đó đã trôi qua, nên không có vấn đề gì to lớn cả, nhưng cơ thể và trái tim của mình bị đau đớn hơn bao giờ hết vì mình bị shock. Mình rất xin lỗi vì đã không thể thể hiện được hết bản thân mình cho đến cuối chương trình. Mình hi vọng sẽ có cơ hội khác tại Phillipines. Xin hãy nhớ rằng mình vô cùng xin lỗi và biết ơn ngày hôm nay rất nhiều”.

Bên cạnh đó cô cũng bày tỏ “nỗi lòng” của mình về ngày concert hôm ấy. Taeyeon chia sẻ là “Concert này đã có nhiều sự cố và mình đã trải qua rất nhiều tâm trạng cảm xúc rối bời, không thể diễn tả thành lời. Mình cảm thấy như là thời gian chúng ta ở bên nhau bị ai đó lấy đi mất vậy, và mình chân thành gửi lời xin lỗi sâu sắc đến với các bạn fan ở Manila, và mình hi vọng những người lên kế hoạch cho màn trình diễn nên biết về vấn đề này”.

Taeyeon đầy “thần thái” trong một tiết mục tại concert Manila.

Taeyeon trong đêm concert Manila.

Sau cùng, nữ ca sĩ một lần nữa thể hiện tình của mình dành cho người hâm mộ: “Mình nhắc lại nhé, các bạn tỏa ra một nguồn năng lượng rất dồi dào khiến mình nổi da gà luôn ấy, các bạn là tuyệt vời nhất. Mình lại gục ngã trước các bạn mất rồi.”

Taeyeon trình diễn tại concert Manila.

MV Something New của Taeyeon.

Như vậy, các TaeGanger (cộng đồng fan của Taeyeon) hãy yên tâm và cùng chờ đợi Taeyeon sớm “tái xuất” hoành tráng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất