Âm Nhạc

Nghe ngay bản cover When We Were Young (Adele) từ Taeyeon: Không hổ danh là Queen Vocal

Đậu Đậu
Chia sẻ

Taeyeon đã mang đến một bản cover When We Were Young rất khác so với bản gốc.

Cách đây ít giờ, một đoạn clip Taeyeon cover ca khúc When We Were Young của Adele bất ngờ được người hâm mộ chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Được biết đây là phần trình diễn của nữ ca sĩ nằm trong khuôn khổ của show Begin Again 3 tại Berlin, Đức vừa được diễn ra cách đây 1 ngày. Không chỉ người hâm mộ của Taeyeon mà cả những khán giả trung lập cũng phải gật gù trước bản cover quá xuất sắc từ thành viên của nhóm nhạc SNSD.

Clip: Taeyeon cover When We Were Young của Adele

Mặc dù chỉ là một đoạn clip được quay vội bằng điện thoại với chất lượng khá “í ẹ”, nhưng chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ chứng minh vì sao Taeyeon được công nhận là một trong những giọng ca vàng của làng nhạc Kpop. Cô nàng liên tục thể hiện những nốt cao một cách thần sầu và vô cùng kiểm soát, bên cạnh đó cảm xúc nấc nghẹn, nhẹ nhàng mà Taeyeon mang đến cũng rất khác so với bản gốc mãnh liệt, dữ dội của Adele. Đây chắc chắn là một phiên bản When We Were Young rất đáng nghe từ Taeyeon, bởi cô nàng này mà hát ballad thì không có gì để chê rồi.

fghj

Taeyeon là một trong những giọng ca được đánh giá rất cao tại Kpop, đặc biệt là với những bản ballad thì giọng hát của cô nàng càng thêm tỏa sáng.

Ngoài ra, người hâm mộ của Taeyeon cũng đã an tâm hơn rất nhiều khi nhìn thấy cô nàng trình diễn thoải mái và không hề gắng gượng chút nào. Những ngày qua, Taeyeon đã khiến cho fan vô cùng lo lắng và hoang mang khi cô nàng liên tục có những động thái lạ trên mạng xã hội. Rất nhiều tin đồn về việc nữ ca sĩ đang đối mặt với căn bệnh trầm cảm được truyền đi càng khiến cho người hâm mộ như ngồi trên đống lửa. Nhưng với những biểu hiện rất ổn từ cô nàng trong show diễn mới đây, thì fan của taeyeon đã hoàn toàn có thể yên tâm về thần tượng rồi nhé!

Xem thêm: Taeyeon khiến người hâm mộ lo lắng với những động thái lạ trên mạng xã hội

ghj

Tinh thần của Taeyeon xem ra đã rất ổn so với mấy ngày trước, fan của cô nàng có thể yên tâm rồi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất