Âm Nhạc

Taemin đánh tiếng màn comeback 2020: Thời gian được xác nhận!

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau nhiều lần 'thả thính', cuối cùng Taemin sẽ chính thức 'tái xuất' vào...

Jopping – SuperM

Sau những hoạt động chăm chỉ cùng SuperM thì mới đây Taemin chính thức xác nhận về việc trở lại đường đua Kpop vào tháng 7 tới. Được biết đây là màn “tái xuất” đầu tiên của Taemin kể từ tháng 2 năm ngoái, bởi vậy giờ đây khán giả và các fan hâm mộ đang phấn khích hơn bao giờ hết trước sự trở lại của anh chàng.

Cụ thể ngày hôm nay (5/6), đại diện của SM Entertianment chính thức xác nhận thông tin về những hoạt động sắp tới của Taemin: “Hiện tại Taemin (SHINee) đang chuẩn bị cho sự trở lại với vai trò solo vào tháng 7 tới. Anh đã lên kế hoạch tung ra 1 loạt sản phẩm solo độc đáo, tất cả sẽ được tiết lộ vào đầu tháng. Mong mọi người tiếp tục theo dõi và ủng hộ Taemin”.

Sau nhiều lần “thả thính” về màn “tái xuất” của mình, giờ đây các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào sự trở lại của Taemin vào tháng 7 tới. Theo những tiết lộ trước đó từ “khổ chủ” thì album sắp tới của Taemin sẽ có nhiều thay đổi về phong cách âm nhạc. Thay vì thể hiện quá nhiều vũ đạo như trước thì lần này anh chàng hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn mà trước đây chưa từng có.

Điều này khiến các fan hâm mộ không khỏi “đoán già đoán non” về màn “tái xuất” của Taemin. Kể từ sau Want, đây là lần đầu tiên Taemin trở lại với vai trò nghệ sĩ solo. Với những tiết lộ và hứa hẹn từ anh chàng, các fan hâm mộ hy vọng sự trở lại này sẽ mang đến cho Taemin những thành tích mới trong sự nghiệp. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ anh chàng nhé!

Want – Taemin

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất