Âm Nhạc

Tác giả bản hit trong 'Produce 101' vướng scandal bạo lực tấn công bạn gái cũ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hành vi bạo lực của nam DJ/nhà sản xuất nhạc vấp phải hàng loạt chỉ trích từ phía cộng đồng mạng xứ Kim Chi.

DJ Maximite (Shin Min Cheol, 27 tuổi) là nhân vật chính trong câu chuyện đối xử bạo lực, hành hung bạn gái cũ gây rúng động làng giải trí Hàn mới đây. Được biết, anh chàng nổi tiếng với vai trò nhà sản xuất nhạc, thường xuyên hợp tác với Pixie và đồng viết lời bản hit Pick Me của chương trình Produce 101 Season 1 thuộc kênh truyền hình Mnet.

Nam DJ bị tố cáo hành hung bạn gái cũ.

Cụ thể, ngày 27/3, nạn nhân là bạn gái cũ của Maximite đã tới đồn cảnh sát Gangnam ở Seoul tố cáo việc nam DJ cố tình hành hung mình. Không những vậy, cô còn cho biết thường xuyên bị anh đối xử bạo lực trong thời gian còn đi học.

Anh chàng bị tố thường xuyên đánh đập bạn gái còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trước đó, Maximite được fan yêu thích với vẻ ngoài khá điển trai, thường xuyên xuất hiện cùng các nghệ sĩ nổi tiếng.

Pick Me - Produce 101

Ngay lập tức, sự việc gây nên một làn sóng phản đối, chỉ trích nặng nề từ phía dư luận. Không chỉ quen biết bạn gái đang ngồi trên ghế nhà trường, việc sử dụng vũ lực với phụ nữ là điều tối kỵ ở nền văn hóa ứng xử Hàn Quốc. Trong quá khứ, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Kim Hyun Joong (SS501), Park Yoochun (JYJ),… cũng từng lao đao, thậm chí sự nghiệp bị hủy hoại vì vướng phải tin đồn hành hung, cưỡng hiếp bạn gái.

Hành hung, bạo lực bạn gái từng là nấm mồ chôn vùi sự nổi tiếng, khiến không ít nghệ sĩ phải lao đao.

Hiện tại, Maximite đang tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để phối hợp điều tra cùng cảnh sát. Phía đại diện của nam DJ từ chối tiết lộ mọi thông tin liên quan đến anh chàng và bạn gái cũ trước truyền thông. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất