Âm Nhạc

Fan xôn xao chuyện T-ara dành lời khen có cánh cho MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Liệu có hay không việc các cô nàng xinh đẹp của T-ara công khai bình luận dưới MV của Sơn Tùng M-TP.

Chắc hẳn 12 giờ đồng hồ qua là những giây phút “đứng ngồi không yên” với cộng đồng Sky khi MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã được chính thức lên sóng. Với sức hút của Sơn Tùng, ca khúc đã nhanh chóng xô đổ hàng loạt kỷ lục của thị trường nhạc Việt và còn trở thành Music Video có lượt xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua. Trên các trang mạng xã hội, không chỉ fan Việt mà cả các nghệ sĩ cũng phải dành những lời thán phục dành cho sản phẩm comeback của Sơn Tùng M-TP.

Không chỉ vậy, mới đây, cộng đồng mạng còn đang xôn xao và cùng nhau chia sẻ tấm hình được cho là tài khoản Youtube của girlgroup Kpop T-ara bình luận dưới MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng. Theo đó, tài khoản này đã bình luận (tạm dịch): “Đỉnh quá! Sơn Tung M-TP - Super Star của Việt Nam”.

Dòng bình luận được cho là tài khoản Youtube của nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara dành lời khen ngợi cho Sơn Tùng.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến của người hâm mộ cũng đặt nghi vấn rằng đây là tài khoản fake chứ không trực thuộc quyền quản lý của girl group Kpop T-ara. Có người còn cho rằng đây chỉ là tài khoản do chính fan Việt Nam lập lên và bình luận. Khi vào tài khoản Youtube này, chỉ có duy nhất 1 Music Video có lượng view khá cao với con số hơn 10 triệu nhưng đa số những Video khác chỉ “lẹt đẹt” vài trăm nghìn lượt xem.

Bên cạnh đó, nhiều fan T-ara còn chỉ ra rằng, những MV chính thức đều được đăng tải trên kênh Youtube MBK Entertainment - công ty quản lý cũ của T-ara chứ không hề được đăng dưới bất kỳ tài khoản nào có tên nhóm nhạc này. Có thể so sánh ngay một ví dụ như MV Sugar Free được ra mắt năm 2014. Nếu trên kênh Youtube của công ty MBK Entertainment, MV này có số lượt xem hơn 43 triệu thì tại kênh Youtube được cho là fake này chỉ vỏn vẹn 3,9 triệu lượt xem.

Tài khoản kênh Youtube “ảo” bình luận dưới MV của Sơn Tùng M-TP.

Nếu ở kênh Youtube của công ty MBK, MV Sugar Free có lượt view hơn 43 triệu…

… thì ở kênh Youtube fake chỉ có khoảng 3,9 triệu lượt xem.

Dù việc tài khoản Youtube được cho là của T-ara bình luận dưới MV Hãy trao cho anh được các fan nhanh chóng nhận ra là “có vấn đề”. Tuy nhiên với những fan của T-ara và Sơn Tùng M-TP thì đều mong muốn cả hai sẽ có màn kết hợp trong tương lai. Và với một người như Sơn Tùng còn có thể mời được rapper huyền thoại người Mỹ vào sản phẩm của mình thì việc có sự bắt tay này là không có gì không thể. Cùng chờ đợi vào những dự án “khủng” tiếp theo của Sơn Tùng M-TP.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất