Âm Nhạc

Sỹ Luân gây xúc động khi công bố dự án mang đậm tính nhân văn: 'Trái tim yêu thương' hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân đã khiến rất nhiều người ấm lòng với dự án nhiều ý nghĩa này.

Ngày 30 tháng 5, nhạc sĩ - ca sĩ Sỹ Luân đã công bố chính thức dự án MV Trái tim yêu thương tại Tp.HCM với sự tham dự của BGH các trường Đại học, các doanh nghiệp lớn, các đồng nghiệp như : Lam Trường, Phương Thanh, Thanh Thủy, Thanh Bạch, Chi Dân… đã đến chia vui và kêu gọi đồng hành cùng chương trình. Đây là một dự ý nghĩa nhằm kêu gọi sự ủng hộ từ những nhà hảo tâm trên khắp đất nước để tạo nên quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội.

fgh

Ca sĩ Phương Thanh và Lam Trường đến chúc mừng dự án của Sỹ Luân.

Nghệ sĩ Thanh Thủy là người khởi xướng chương trình này nhưng lại giao lại toàn bộ dự án cho NS - CS Sỹ Luân làm “đầu tàu” cho dự án lớn vì cộng đồng này: “Ơn trên đã chọn Sỹ Luân nên Thanh Thủy giao cho bạn ấy làm tiếp nhưng mình vẫn ủng hộ và kêu gọi mọi người đồng hành cùng chương trình cho sự lan tỏa được nhân rộng và chương trình sẽ nhận được sự đồng hành của các doanh nhân nhiều hơn nữa”.

dsxfgcv

Nghệ sĩ Thanh Thủy là người khởi xướng dự án này nhưng cô lại quyết định chọn Sỹ Luân làm người “dẫn dắt”.

NS - CS Sỹ Luân đã xúc động khi nhắc đến dự án của mình khi anh cùng toàn bộ ekip ghi lại những khoảnh khắc mà các bé xuất hiện trong MV Trái tim yêu thương - một điều mà NS - CS Sỹ Luân tâm đắc: “Mong muốn chương trình sẽ được đón nhận và lan tỏa đến các cánh tay nhân ái cùng anh và ekip thực hiện ngày càng nhiều chương trình hơn trong tương lai chứ không phải 1 năm một chương trình nữa”.

Trong sự kiện công bố dự án Trái tim yêu thương, NS - CS Sỹ Luân có giới thiệu thêm một tác phẩm âm nhạc do anh sáng tác là Con tim anh thuộc về, một tác phẩm được xem là sự đánh dấu quay trở lại của chính mình sao 20 năm làm nghề - 10 năm sau tai nạn của bản thân, Chính Sỹ Luân ngộ ra rất nhiều điều mà mình còn phải làm cho cuộc sống này: “Mình rất hạnh phúc và cảm thấy đầy năng lượng để tiếp tục các dự án dành cho cộng đồng cũng như niềm đam mê với nghề đang thúc đẩy Sỹ Luân phải tăng tốc cho tất cả”.

Sỹ Luân cũng giới thiệu ca khúc Con tim anh thuộc về sau khoảng thời gian im ắng.

Điều mà chính NS - CS Sỹ Luân bất ngờ nhất là anh đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ các mạnh thường quân. Có thể ít, có thể nhiều nhưng quan trọng đó là dự án của anh đã chạm được vào trái tim của rất nhiều khán giả. Sỹ Luân chỉ tâm nguyện một điều là dự án Trái tim yêu thương sẽ nhân rộng và đến được tất cả những nơi cần và các nơi trên thế giới để có thể giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn.

fsdghg

Sỹ Luân là một nghệ sĩ thường xuyên tham gia các dự án cộng đồng.

Cùng đồng hành với dự án Trái tim yêu thương với các bước chuẩn bị cho điểm xuất phát đầu tiên sẽ được thông tin sớm nhất nhé.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

aewresdtf eawrestdr retd trdyfg

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất