Âm Nhạc

Suýt nữa sự nghiệp của những idol Kpop này đã 'tan theo mây khói' vì tin đồn thất thiệt rồi

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Những lời đồn ác ý sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng nhưng mấy ai nhận thức được điều này?

Đôi khi những lời nói đùa vô tội vạ của anti-fan bị đưa đi quá xa, tạo thành những tin đồn tồi tệ vượt khỏi tầm kiểm soát và có thể phá hủy cả một sự nghiệp của thần tượng. Tuy thời gian sẽ chứng minh thực hư của thông tin nhưng cái giá mà các nghệ sĩ phải trả là khá đắt và hầu hết đều để lại thương tổn nặng nề về mặt tinh thần cho họ.

IU

Cuối năm 2013, giữa lúc sự nghiệp đang nở hoa, cô nàng bị vướng vào một tin đồn vô căn cứ rằng đang chuẩn bị kết hôn với một thành viên từ ban nhạc nam nổi tiếng. Thế nhưng nhiều fan lại tin và phản ứng gay gắt với IU cũng như phía công ty chủ quản. Mọi việc chỉ dừng lại khi nữ ca sĩ yêu cầu pháp luật vào cuộc và thủ phạm đã bị bắt.

Han Seungyeon (KARA)

Cùng năm 2013, nữ thần tượng Seungyeon bị cáo buộc có hành vi dụ dỗ, quyến rũ các quan chức trong ngành giải trí để giúp mình tiến xa trong sự nghiệp. Thậm chí, bố mẹ các thành viên KARA cũng đều biết đến tin đồn thất thiệt này.

Sulli

Đầu năm 2014, những tin đồn xung quanh việc Sulli mang thai dấy lên và bắt đầu thu hút nhiều sự chú ý. Có người còn khẳng định rằng đã nhìn thấy cô nàng tại một phòng khám thai và tin tức sai lệch này nhanh chóng lan rộng như “lửa gặp cỏ khô”.

Park Bom

Giọng ca chính 2NE1 từng phải chịu đựng vô vàn tin đồn tiêu cực mà hầu hết đều liên quan đến nghi án phẫu thuật thẩm mỹ và việc bị cho rằng đang sử dụng cần sa. Thậm chí, YG đã phải dùng các hành động pháp lý cứng rắn để chống lại những kẻ cố ý phá hủy hình ảnh của Park Bom.

Jang Hyunseung và HyunA

Đầu năm 2014, một tờ báo chính thống đưa tin CUBE Entertainment xác nhận HyunA đang mang thai đứa con của Hyunseung. Sau đó ít lâu, bài viết được chứng minh hoàn toàn là “tin vịt”.

Bi Rain

Vào tháng 11/2014, những bức hình khỏa thân được cho là của Bi Rain phát tán tràn lan trên các diễn đàn. Nhiều người còn khẳng định loạt ảnh “nóng” này bị “rò rỉ” từ chiếc điện thoại bị mất của Kim Tae Hee. Nhưng qua quá trình kiểm tra, đối chiếu xác nhận người trong hình không phải là Rain mà chỉ là 1 chàng trai có nét tương đồng với nam thần tượng.

Suho (EXO)

Những thông tin về việc bố của anh chàng trưởng nhóm EXO là một quan chức chính phủ thuộc phe ủng hộ Nhật Bản từng khiến nhiều người không hài lòng. Thậm chí, họ còn nói những lời xúc phạm đến Suho và cả bố của nam thần tượng. Nhưng một lần nữa, câu chuyện hoàn toàn là bịa đặt.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất