Âm Nhạc

Không quảng bá bài mới, fan vẫn được dịp 'đổ rạp' trước màn live ngọt lịm này từ Super Junior K.R.Y

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau 14 năm ra mắt, cuối cùng Super Junior K.R.Y đã chính thức phát hành album đầu tay. Dù không quảng bá trên sân khấu nhưng các chàng trai vẫn khiến các fan hâm mộ tan chảy bởi bản live ngọt ngào.

When We Were Us – MV

Là 3 giọng hát chính của Super Junior Yesung, RyeowookKyuhyun – từng khiến các fan hâm mộ phấn khích khi thành lập 1 nhóm nhỏ vào năm 2006. Với tên gọi Super Junior K.R.Y, cùng sở trường ballad, các chàng trai đã khiế fan hâm mộ tan chảy bởi giọng hát ngọt ngào. Tuy nhiên, phải sau 14 năm kể từ khi ra mắt, Super Junior K.R.Y mới chính thức phát hành album đầu tay. Ngay lập tức, When We Were Us đã đứng đầu BXH iTunes trên nhiều quốc gia. Dù không tham gia quảng bá nhưng các chàng trai vẫn khiến fan hâm mộ phấn khích với bản live mới nhất của mình cùng ca khúc Midnight Story.

Cụ thể vào ngày 15/6, Super Junior K.R.Y đã phát hành video Live cho  Midnight Story như 1 dự án của SM Station. Với khung cảnh đầy thơ mộng như 1 đêm hè thanh tĩnh và đầy sao, Super Junior K.R.Y đã sưởi ấm trái tim các fan hâm mộ bằng giọng hát ngọt ngào của mình. Là 1 trong 3 bản ballad của album, Midnight Story như 1 lời tự sự đầy chân tình của 1 chàng trai trong đêm vắng.

Yesung

Ryeowook

Kyuhyun

Với chất giọng ngọt ngào và ấm áp, Yesung, Ryeowook và Kyuhyun quả thực đã chứng minh cho câu nói “gừng càng già càng cay”. Bởi dù đã ra mắt bao lâu chăng nữa, các chàng trai vẫn khiến khán giả rung động bởi giọng hát của mình như những ngày đầu tiên. Có lẽ việc phát hành album đầu tay sau 14 năm ra mắt cũng chính là món quà đặc biệt mà Super Junior muốn gửi tới các fan hâm mộ, những người đã luôn đồng hành và ủng hộ nhóm trong suốt quãng thời gian qua. Cùng tiếp tục ủng hộ các chàng trai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất