Âm Nhạc

Suốt năm không ra bài mới nào, BigBang vẫn lọt top 10 Melon Music Awards 2017

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vòng bình chọn đầu tiên của "Melon Music Awards 2017" đã kết thúc với danh sách 10 cái tên Kpop được khán giả yêu thích nhất.

Vòng bình chọn của Melon Music Awards 2017 (MMA 2017) bắt đầu từ 26/10 đã kết thúc vào ngày hôm qua (12/11) với top 10 cái tên được khán giả yêu thích nhất. Không ngoài dự đoán của người hâm mộ, danh sách nghệ sĩ được vinh danh bao gồm những cái tên quen thuộc với những đóng góp tích cực trong năm qua: BigBang, EXO, Red Velvet, TWICE, Wanna One, WINNER, BTS, Bolbbalgan4, IU và Heize.

Danh sách 10 nghệ sĩ đứng đầu lượng bình chọn của Melon Music Awards 2017.

Top 10 dựa trên 80% doanh số nghe nhạc tại Melon và 20% bình chọn từ khán giả.

Dẫn đầu danh sách là những cái tên quen thuộc như EXO…

BTS

Red Velvet

Wanna One

Đặc biệt, trong Top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất trong năm, chỉ có BigBang là nhóm nhạc duy nhất không ra mắt bất kỳ một sản phẩm âm nhạc mới nào. Thay vào đó, chỉ có những album solo của trưởng nhóm G-Dragon và Taeyang. Mặc dù vậy, cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) tại Hàn Quốc vẫn dành tình cảm đặc biệt và nhiệt tình bình chọn cho nhóm tại lễ trao giải âm nhạc này.

BigBang là nhóm nhạc duy nhất trong danh sách không có sản phẩm âm nhạc mới trong suốt năm 2017.

Sau vòng bình chọn, Top 10 nghệ sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ được trao giải trực tiếp tại buổi lễ  2017 Melon Music Awards diễn ra Gocheok Sky Dome, Hàn Quốc ngày 2/12/2017. Hãy cùng Saostar theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất từ một trong những lễ trao giải âm nhạc danh giá và uy tín Hàn Quốc này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất