Âm Nhạc

Khoảnh khắc được EXO-L 'share rần rần': Suho để lộ hình xăm mới trong concert, nội dung chính là…

Katie
Chia sẻ

Tên anh chàng cũng đã trending worldwide trên Twitter nhờ hình xăm đặc biệt này

Ngày 19/8, EXO vừa khởi động đêm đầu tiên của concert EXO Planet #5: EXplOration tại Seoul. Đêm concert đã khiến EXO-L đã “chết đứ đừ” vì những màn trình diễn hoàn hảo, sự tương tác tuyệt vời từ các chàng trai cùng những điều bất ngờ khác. Bất ngờ nhất có lẽ là điều đặc biệt đến từ anh chàng trưởng nhóm - Suho.

Poster chính thức conert EXO Planet #5: EXplOration.

Ở phần đầu concert, Suho đã mặc một chiếc áo tanktop, thu hút sự chú ý của các fan không chỉ bởi cơ bắp của mình mà còn vì 1 phần hình xăm trên vai và cánh tay đã lộ ra nhờ chiếc áo đó. EXO-L nhanh chóng chia sẻ hình ảnh trên Twitter và đều tò mò về toàn bộ hình xăm và ý nghĩa của nó.

Đến solo stage, với chiếc sơ mi mỏng tang không cài nút cùng những động tác vũ đạo đẹp mắt, quyến rũ, Suho khiến tất cả khán giả tại đó đều “chết ngất”. Đoạn cuối bài, anh chàng đã cởi áo và để lộ toàn bộ hình xăm trên lưng của mình. Lúc này các fan nhanh chóng tập trung để ý nhưng do ánh đèn sân khấu khi đó đã tắt nên họ vẫn không thể thấy rõ được.

Đoạn Suho cởi áo trong sự phấn khích tột độ của người hâm mộ.

Vì biết được mong muốn của EXO-L, ở phần giao lưu, các thành viên EXO khác đã thi nhau… vạch áo trưởng nhóm và nhờ camera quay cận cảnh hình xăm của anh chiếu lên màn hình lớn trong concert. Tất cả các fan lúc đó đã vô cùng xúc động khi thấy tên của 9 thành viên EXO và cả tên fandom EXO-L đều được ghi trên lưng nam idol.

Chanyeol và Baekhyun cùng nhau “hợp tác” lột áo leader.

Xiumin Suho Lay Baekhyun Chanyeol Chen D.O Kai Sehun EXO-L

Sau concert, Suho và hình xăm mới của anh chàng nhanh chóng trending worldwide trên Twitter và trở thành một chủ đề bàn luận sôi nổi của cả EXO-L và nonfan. Dù đây chỉ là hình xăm ngắn hạn nhưng trưởng nhóm EXO vẫn khiến người hâm mộ xúc động vì điều bất ngờ vô cùng ý nghĩa này.

Junmyeon - tên thật của Suho đứng 12 trên bảng trending worldwide tại Twitter hôm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất