Âm Nhạc

Sức hút của '7 Rings' đã lan đến Rosé (BlackPink): bạn đã nghe chưa màn cover siêu 'lầy lội' từ cô nàng?

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Chắc chắn bạn cũng phải "lắc đầu" trước màn cover "lầy lội" này!

Mới đây, cô nàng Rosé (BlackPink) khiến cho cả cộng đồng Blinks lẫn… Arianators một phen “náo loạn” nho nhỏ khi đăng lên Instagram story của mình bản cover 7 Rings của Ariana Grande phiên bản chipmunk siêu lầy lội.

Trong phiên bản này, Rosé đã sử dụng một phần mềm bóp méo giọng, cũng như dùng chức năng của Instagram story đeo lên cho mình cặp kính khổng lồ cùng đôi mắt long lanh. Và khi cô nàng cất giọng hát, cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Dù đã bị “bóp méo”, nhưng khán giả vẫn nhận ra Rosé hát 7 Rings bằng tiếng Anh vô cùng thuần thục, mang đậm cá tính của chính mình. Xuyên suốt màn cover “cây nhà lá vườn” ấy, Rosé liên tục có những biểu cảm vô cùng hài hước khiến fan không thể không “ôm tim”.

Rosie (BlackPink) và màn cover 7 Rings rất đáng yêu.

Nếu chưa hoàn hồn sau màn cover lầy lội trên, mời bạn nghe lại bản gốc nhé!

7 Rings từ Ariana Grande.

7 Rings là đĩa đơn đến từ album Thank U, Next và trở thành một hiện tượng thực sự của Ariana Grande. Ca khúc với giai điệu quá gây nghiện lẫn ca từ “sang chảnh” và “lồng lộn”, thể hiện một Ariana Grande kiêu kì, đỏng đảnh đúng chất “tiểu diva”. Không lạ gì khi ca khúc đã chiếm giữ vị trí Quán quân BXH Billboard Hot 100 6 tuần (không liên tiếp).

Không biết Ariana Grande đã hay, đã biết về màn cover đầy đáng yêu đến từ cô bạn đồng nghiệp cách nửa vòng trái đất chưa nhỉ? Và biết đâu, trong BlackPink World Tour (In Your Area) sắp tới đây được tổ chức tại Bắc Mỹ, các cô gái nhà YG, đặc biệt là Rosé, sẽ có cơ hội gặp gỡ với Ariana Grande thì sao nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất