Âm Nhạc

Sự nghiệp Iggy Azalea tiếp tục 'chạm-đến-hố-sâu-mới': công ty từ mặt, album mới bị hủy?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Sự nghiệp ca hát của Iggy Azalea rồi sẽ đi về đâu?

Vào hôm 3/11 vừa rồi, nữ rapper “đình đám một thời” Iggy Azalea bất ngờ chia sẻ một thông tin gây chấn động: cô đã rời hãng thu âm Island Records. Nữ rapper tuyên bố trên Twitter:

“Tôi đã chính thức ngừng hợp đồng! Trong khi những người khác phải nỗ lực trong thời gian dài để có được hợp đồng với một hãng thu âm… Chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ thoát khỏi một cái (hợp đồng). Giờ tôi có thể tự do phát hành bất cứ loại nhạc nào tôi thích, bất cứ lúc nào tôi muốn “

Iggy Azalea trong lần xuất hiện mới nhất.

Dựa vào những động thái trên mạng xã hội, chúng ta dễ dàng nhận thấy Iggy đang vô cùng hứng khời và cảm thấy như được “giải thoát” khỏi hãng thu âm có tuổi đời 70 năm. Kể từ lúc này, chủ nhân hit Fancy đã có thể tự quyền quyết định mọi hoạt động của chính mình, tự do thỏa sức thể hiện cái tôi cá nhân của bản thân.

Album mới nhất Surviving the summer bị giới phê bình chê tơi tả.

Nhưng liệu quyết định rời khỏi Island Records của nữ rapper 28 tuổi có quá bồng bột và thiếu suy nghĩ? Nhất là khi cô nàng đã lựa chọn thời điểm ra đi rất nhạy cảm: ngay trước thềm phát hành album mới của bản thân. Điều đó đồng nghĩa với việc, album tiếp theo hoàn toàn có khả năng bị hủy hoặc hoãn một khoảng thời gian. Ít nhất là cho đến năm 2019, như theo một chia sẻ với fan của Iggy:

“Ừm, vẫn sẽ không có nhạc trong năm nay. Tôi chưa bao giờ sẵn sàng với những chỉ dẫn thông minh và với những thứ mà tôi đang làm. Tôi không muốn quá vội vã để rồi có một kỷ nguyên yếu kém về thẩm mỹ.”

MV Kream.

Sau khi rời bỏ “mái nhà” Island Records - “cái nôi” của hàng loạt tên tuổi lớn trong làng giải trí như: Katy Perry, Justin Bieber, Shawn Mendes, Demi Lovato,.., Iggy đã ký hợp đồng với hãng thu âm Def Jam, cùng nhà với Rihanna, Jay-Z, BTS,… Rất có thể, quyết định đổi bên này sẽ là bước chấm hết cho sự nghiệp đang lung lay của Iggy. Trong một dòng tweet mà giờ đã bị xóa, cô nàng hối hận:

“Tôi yêu Island, nhưng không muốn một nhãn đĩa. Đã có những cuộc nói chuyện đang xảy ra lúc này. Tôi muốn trở thành sếp của chính tôi. Tôi cảm thấy mình sẽ tốt hơn nhiều nếu có thể tự chọn thời gian biểu cho mình và có một quỹ để làm những điều đó.”

MV Fancy.

Năm 2018 vẫn tiếp tục là một năm đầy đen đủi cho sự nghiệp của nữ rapper Black Widow. Album Surviving The Summer bị giới phê bình ném đá tơi tả, sản phẩm Kream thất bại toàn tập, tour lưu diễn đầu tiên sau bốn năm trời bị hủy ngay trước ngày xuất phát,… Chuyển sang một hãng thu âm mới có giúp cô nàng lấy lại ánh hào quang thời: Black widow, Fancy, Problem,… hay không? Hãy để thời gian trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất