Âm Nhạc

Sự kiện quốc tế có ngôi sao US-UK Dua Lipa: Đông Nhi tập trung cao độ cho màn tổng duyệt

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đông Nhi và ekip của mình đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước màn biểu diễn đặc biệt tại Indonesia.

Ngày hôm nay - 26/3, Đông Nhi sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời biểu diễn trong sự kiện âm nhạc tổ chức tại Indonesia cùng với nữ ca sĩ Dua Lipa. Trước ngày sự kiện diễn ra, Đông Nhi đã cùng ekip đáp chuyến bay sang Indonesia sáng nay và có buổi tập luyện khá căng thẳng cùng vũ đoàn cho tiết mục biểu diễn. Nữ ca sĩ tập trung cao độ suốt buổi tập với mong muốn mang đến một sân khấu thật đặc biệt và hấp dẫn dành tặng khán giả.

Đông Nhi tập trung cao độ trong buổi tổng duyệt quan trọng.

Nhưng cũng không thiếu những phút giây vui vẻ, thoải mái.

Xuất hiện với khuôn mặt được trang điểm nhẹ, cùng phong cách thời trang giản dị, năng động, Đông Nhi vẫn thu hút và gây chú ý. Cô diện “cây” đồ trắng năng động nhưng vẫn khoe trọn đường cong quyến rũ. Đông Nhi cũng là số ít nghệ sĩ nữ giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, sức sống cũng như năng lượng trọn vẹn sau hơn 10 năm làm nghề.

Chia sẻ về phần trình diễn lần này, Đông Nhi tâm sự: “Nhi cùng vũ đoàn đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng với mong muốn có thể đem tới những phần trình diễn sôi động, bùng nổ. Hi vọng sẽ nhận được nhiều tình cảm và sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả nước bạn”.

Trước sự kiện tại Indonesia lần này, Đông Nhi đã từng có những màn biểu diễn khiến khán giả Việt Nam tự hào tại Hàn Quốc (Asia Song Festival 2017), Nhật Bản (ASEAN - Japan Music Festival 2018)… Chính vì thế, khán giả trong nước đang rất chờ đợi sự xuất hiện lần này của nữ ca sĩ cùng với ngôi sao đại diện từ các nước bạn.

Ca sĩ Dua Lipa đang là một trong những tên tuổi trẻ đang lên của làng nhạc thế giới. Khởi đầu với hit quốc tế New Rules đã đưa tên tuổi cô lên hàng siêu sao, là một trong những tiếng nói nữ quyền mạnh mẽ. Với bề ngoài gợi cảm, cá tính đặc biệt và phong cách âm nhạc sáng tạo, Dua Lipa được BBC xếp hạng trong danh sách 40 người phụ nữ quyền lực nhất ngành âm nhạc thế giới.

Ca sĩ Dua Lipa.

Một số sản phẩm âm nhạc của Dua Lipa:

MV New Rules

MV IDGAF

MV Be The One

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất